Buồng trồng cây nhiều tầng

( 333 đánh giá ) 1529 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Aralab

Phòng trồng cây trong môi trường có kiểm soát với các mô-đun tăng trưởng nhiều tầng được chia theo lối đi trung tâm. Với khả năng điều khiển ánh sáng độc lập cho từng mô-đun và mô phỏng môi trường chính xác (nhiệt độ, độ ẩm, cường độ ánh sáng, luồng không khí và CO2 tùy chọn), buồng này cho phép mô phỏng nhiều điều kiện nghiên cứu với độ chính xác và khả năng tái tạo không đổi.

  • Phòng trồng cây không cửa ngăn FitoClima ‘PLH’ với các kích thước khác nhau, từ 5.000 lít lên đến 25.000 lít (kích thước trong) hoặc kích thước được thiết kế tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt cho nghiên cứu thực vật.

    Với khả năng kiểm soát hoàn toàn và sự đồng nhất tuyệt vời của các điều kiện môi trường, các khoang này có thể mô phỏng nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, CO2 và thậm chí cả gió để tái tạo tất cả các điều kiện mà nghiên cứu của bạn có thể yêu cầu.

    Mô-đun tăng trưởng nhiều tầng với giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao cho phép cây trồng vừa và nhỏ phát triển theo giải pháp chiếu sáng phù hợp nhất.

    Dễ dàng lập trình mọi điều kiện với ClimaPlus: giao diện màn hình cảm ứng màu thân thiện với người dùng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • KÍCH THƯỚC NỘI BỘ (H x W x D) (mm) a: Có sẵn nhiều kích thước để lựa chọn
    THỂ TÍCH NỘI BỘ (Lít): Nhiều thể tích, bắt đầu từ 5.000 lít (5m³) đến 25.000 lít (25m³) hoặc các phòng tăng trưởng được thiết kế riêng
    NHIỆT ĐỘ (ºC)

    • 5ºC đến 45ºC (đèn BẬT)
    • 0 đến 45ºC (đèn TẮT)
    ỔN ĐỊNH NHIỆT ĐỘ: +/- 0,5ºC
    CHÊNH LỆCH NHIỆT ĐỘ: +/- 1ºC
    DẢI ĐỘ ẨM (% rH)
    • 40 đến 80% RH (đèn BẬT)
    • 40 đến 90% RH (đèn TẮT)
    ĐỘ ỔN ĐỊNH: +/- 1% RH
    ĐỘ ĐỒNG NHẤT: +/- 2% RH
    CHIẾU SÁNG: Nhiều tùy chọn ánh sáng từ đèn huỳnh quang trắng mát đến đèn LED mới nhất. Mật độ từ 275 đến 650 µmol / m2 / s trên mỗi kệ.
    KỆ VÀ ĐÈN: Mô-đun tăng trưởng với 3 kệ có thể điều chỉnh độ cao và điều khiển ánh sáng độc lập ở mỗi tầng. Có thể cấu hình khác. Hãy tham khảo ý kiến ​​của Aralab.
    KẾT NỐI ĐIỆN: 3 / N / PE AC 400V ± 10%; 50Hz
    DIỆN TÍCH TĂNG TRƯỞNG (m²): 0,75m² hoặc 0,9m² mỗi kệ. Số lượng kệ phụ thuộc vào thể tích buồng. Các cấu hình giá đỡ khác có sẵn. Hãy tham khảo ý kiến ​​của Aralab.

    Scroll