Bộ điều khiển tốc độ cho động cơ biến biến áp 3 pha RUDT4T

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 490 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Ziehl Abegg

Sẵn có các bộ điều khiển máy biến áp đơn giản và tiết kiệm chi phí để điều khiển tốc độ của các động cơ hoặc quạt. Có nhiều phiên bản khác nhau. Ngoài các phiên bản chỉ tạo ra điện áp cần thiết thông qua cài đặt công tắc 5 bước, còn có các thiết bị cũng có thể điều khiển giảm chấn hoặc van. Các thiết bị cao cấp cũng thực hiện chức năng bảo vệ động cơ. Một ưu điểm chính khác của bộ điều khiển dựa trên máy biến áp là điều khiển tốc độ mà không cần kích thích điện từ trong động cơ. Do đó, các sản phẩm này cũng được khuyến khích sử dụng cho các khu vực nhạy cảm với tiếng ồn.

  • Hầu hết các động cơ cánh quạt gắn ngoài ZIEHL-ABEGG đều có khả năng điều khiển được điện áp. Bộ điều khiển dựa trên máy biến áp giúp cho việc điều khiển tốc độ của các động cơ và quạt trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí. Chúng có thể được trang bị trên nhiều phiên bản khác nhau. Ngoài các phiên bản chỉ tạo ra điện áp cần thiết bằng cách đặt công tắc 5 giai đoạn, còn có các thiết bị có thể điều khiển bộ giảm chấn hoặc van.
     
    Cũng có các phiên bản để chuyển đổi giữa hai giai đoạn có thể điều chỉnh thông qua một công tắc bên ngoài. Ngoài ra còn có các phiên bản, được điều khiển thông qua bộ điều nhiệt gồm 5 bước. Một ưu điểm lớn khác của thiết bị điều khiển dựa trên máy biến áp là điều khiển tốc độ mà không cần kích thích điện từ trong động cơ. Do đó, các sản phẩm này cũng được khuyên dùng cho các khu vực nhạy cảm với tiếng ồn.
     
    Cùng với đó, chúng tôi cung cấp bộ điều nhiệt có thể được kết hợp mà không cần bộ điều khiển dựa trên máy biến áp.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Đèn báo hoạt động
    - giúp đưa ra chỉ báo trạng thái. Bật/tắt thiết bị.
    Cài đặt tốc độ
    - Tốc độ mong muốn được thiết lập qua công tắc 5 bước tích hợp sẵn. Có sẵn lựa chọn thiết bị có hai tốc độ điều chỉnh hoặc thiết bị có khả năng điều chỉnh 0-10V.
    Điện áp đầu ra:
    - Bộ thiết bị 1 pha: 65 - 110 - 135 - 170 - 230V
    - Bộ thiết bị 3 pha: 95 - 145 - 190 - 240 - 400V
    Vui lòng tham khảo sơ đồ kết nối thiết bị tương ứng, tùy thuộc vào từng model.
    Đầu vào digital
    - Công tắc nổi từ bên ngoài cấp quyền để thực thi các bước đã chọn trước (bật/tắt); ví dụ. kết nối bộ điều nhiệt phòng SRE1G.
    Đầu vào digital để bảo vệ sương giá
    - Từ bên ngoài, Công tắc nổi. Nếu bộ cảm biến nhiệt bảo vệ chống sương giá kích hoạt phản hồi, thiết bị sẽ tắt. Để khôi phục, cần reset để chuyển về vị trí 0.
    Tích hợp chức năng bảo vệ động cơ
    - Là phương tiện kết nối cho bộ điều nhiệt "TB"
    Chuyển đổi đầu ra khi đang hoạt động
    - Pha chuyển đổi 1 ~ 230 V, tối đa. 1A, ví dụ: cho động cơ servo giảm dao động.
    Rơ le thay đổi
    - Rơ le thay đổi dạng nổi. Tải tối đa 250V AC, 2A, để điều khiển các thiết bị bên ngoài.
    Đáp ứng tiêu chuẩn
    - Phát xạ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-3 (nội địa)
    - Miễn trừ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-2 (công nghiệp)

    Scroll