Biến tần FXDM2.6A

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 335 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Ziehl Abegg

Biến tần là giải pháp lý tưởng để quản lý năng lượng hiệu quả đối với tất cả các loại động cơ. ZIEHL-ABEGG cung cấp những biến tần tần phù hợp nhất với mọi nhu cầu của khách hàng. Trọng tâm chính nằm ở các chức năng thông gió, đặc biệt chú trọng đến đặc tính dễ xử lý và vận hành.

  • - Bộ biến tần Icontrol được ưu tiên sử dụng cho việc điều khiển tốc độ theo yêu cầu và tiết kiệm năng lượng của động cơ cánh quạt bên trong (động cơ tiêu chuẩn IEC).
    - Tất cả các cảm biến ZIEHL-ABEGG có thể kết hợp được với các bộ biến tần thông dụng. Giá trị thực tế đo được tại cảm biến được so sánh với thông số cài đặt. Nhờ đó có thể kích hoạt quạt kết nối. Có thể điều khiển lưu lượng không khí hoặc chênh lệch áp suất, đặc biệt là cho các ứng dụng điều hòa không khí.
    - Khả năng khởi động đơn giản với các chế độ hoạt động có thể lựa chọn sẵn trên thiết bị.
    - Các quy trình trong những lĩnh vực ứng dụng khác cũng có thể được kiểm soát. Các bộ biến tần có thể được sử dụng linh hoạt.
    - Có tùy chọn các phiên bản với công tắc chính tích hợp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Màn hình đa năng hiện thị dạng chữ thuần túy:
    - Có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau từ menu
    - Vận hành đơn giản thông qua các chế độ hoạt động:
    - Các chế độ hoạt động điển hình, ví dụ như có thể lựa chọn dùng cho kỹ thuật thông gió, điều hòa không khí hoặc làm lạnh.
    Dễ dàng lập trình
    - Có thể thực hiện các cài đặt thông dụng: ví dụ: mặc định tốc độ quay tối thiểu, giới hạn tốc độ quay tối đa, đảo ngược và giới hạn.
    - Cài đặt, ví dụ: cho chế độ 2 giai đoạn
    2 đầu vào analog cho cảm biến hoặc tín hiệu thông số cài đặt:
    - Đầu vào analog E1 và E2: Cài đặt thông qua các chế độ hoạt động hoặc lập trình thủ công, ví dụ: 0-10 V, 0-20 mA, 4-20 mA
    - Đầu vào analog E2: có thể lập trình, ví dụ: so sánh với cảm biến 1, mức chênh lệch với cảm biến 1, tính toán giá trị trung bình, cài đặt thông số, điều chỉnh thông số (ví dụ: phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời)
    2 đầu vào digital D1 và D2:
    - Có thể lập trình, ví dụ: bật, chuyển đổi qua lại giữa thông số 1 hoặc 2, điều khiển chuyển đổi qua lại hoặc chế độ thủ công, chuyển đổi giữa E1 hoặc E2, chức năng điều khiển đảo ngược, giới hạn đầu ra, hiển thị lỗi bên ngoài, đặt lại, đảo ngược hướng quay
    - 1 đầu ra analog A1:
    - Cài đặt thông qua các chế độ hoạt động hoặc có thể lập trình thủ công, ví dụ: điều khiển tỷ lệ tín hiệu đầu ra, tín hiệu đầu vào tỷ lệ với tín hiệu đầu ra, khả nghịch, điện áp cố định 10 V, điều khiển nhóm
    2 đầu ra digital (rơ le) K1 và K2:
    - Cài đặt thông qua các chế độ vận hành hoặc lập trình thủ công, ví dụ: trạng thái hoạt động, giới hạn, lỗi bên ngoài trên đầu vào digital, kích hoạt các thiết bị bên ngoài, ví dụ: hệ thống sưởi, bộ giảm chấn, điều khiển nhóm quạt, v.v.
    - Tích hợp chức năng bảo vệ động cơ:
    - Cơ sở kết nối cho nhiệt điện trở PTC hoặc thiết bị điều nhiệt khác (TB hoặc TP).
    Giao diện RS485 MODBUS RTU:
    - Tích hợp vào hệ thống bus
    Bảo vệ cài đặt:
    - Cho phép bảo vệ các cài đặt khỏi truy cập trái phép, khôi phục cài đặt đã triển khai
    Bộ nhớ sự kiện:
    - Các sự kiện truy vấn đã xảy ra, thời gian hoạt động, v.v.
    Đáp ứng tiêu chuẩn
    - Phát xạ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-3 (nội địa)
    - Miễn trừ nhiễu đáp ứng EN 61000-6-2 (công nghiệp)

    Scroll