Kit xét nghiệm miễn dịch dị ứng sữa RIDASCREEN®FAST Milk

( 82 đánh giá ) 227 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Thái Bình Dương

Kit xét nghiệm miễn dịch dị ứng sữa RIDASCREEN®FAST Milk.

  • Mục đích sử dụng:
    - RIDASCREEN®FAST Milk là xét nghiệm miễn dịch enzyme bánh sandwich để định lượng protein sữa trong thực phẩm có chứa váng sữa, sữa hoặc sữa bột như xúc xích, kem, sô cô la, đồ làm bánh, hỗn hợp bánh và bánh mì, súp, nước sốt, nước sốt và đồ uống (nước trái cây, rượu vang). , bia). Các kháng thể đặc biệt phát hiện casein cũng như β-lactoglobulin trong sữa bò, sữa cừu, dê và trâu.
     
    Phê duyệt:
    - ELISA RIDASCREEN®FAST đã được phê duyệt bởi Chương trình SM Phương pháp thử nghiệm hiệu suất AOAC và được Viện nghiên cứu AOAC cấp Chứng nhận PTM số 101501. Dữ liệu xác nhận nội bộ đã được xác nhận bởi một phòng thí nghiệm độc lập. ELISA sandwich được áp dụng để phát hiện protein sữa (casein và b-lactoglobulin) trong bánh quy, sô cô la, kem, sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và xúc xích.
    - Kết quả xét nghiệm mang tính định lượng nếu mẫu chứa sữa hoặc sữa bột. Nếu không biết thành phần protein sữa của mẫu và tỷ lệ protein sữa khác với tỷ lệ tự nhiên trong sữa (ví dụ: mẫu chủ yếu bao gồm whey) thì kết quả có thể bị đánh giá thấp. Nếu yêu cầu kết quả định lượng về casein và/hoặc β-lactoglobulin thì mẫu phải được xét nghiệm trong RIDASCREEN®FAST Casein (R4612) và/hoặc RIDASCREEN®FAST β-lactoglobulin (R4902).
    - RIDASCREEN®FAST đã được Viện nghiên cứu AOAC chứng nhận là “Phương pháp thử nghiệm hiệu suất”.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Scroll