Kit xét nghiệm miễn dịch dị ứng lúa mì RIDASCREEN® Gliadin

( 33 đánh giá ) 267 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Thái Bình Dương

Kit xét nghiệm miễn dịch dị ứng lúa mì RIDASCREEN® Gliadin.

  • Mục đích sử dụng:
    - RIDASCREEN® Gliadin là xét nghiệm miễn dịch enzyme bánh sandwich để phân tích định lượng các chất ô nhiễm do prolamin từ lúa mì (gliadin), lúa mạch đen (secalin) và lúa mạch (hordein) trong các sản phẩm thô như bột mì (kiều mạch, gạo, ngô, yến mạch, teff) và gia vị cũng như trong thực phẩm chế biến như mì, bữa ăn chế biến sẵn, sản phẩm bánh mì, xúc xích, đồ uống và kem.
    - Tất cả các mẫu phải được chiết xuất bằng Cocktail (được cấp bằng sáng chế) (Điều. Số R7006, R7016, phương pháp R5-Mendez chính thức).
    - RIDASCREEN® Gliadin sử dụng Phương pháp Codex Alimentarius (Loại I) đã được phê duyệt bởi Chương trình SM Phương pháp thử nghiệm hiệu suất AOAC và được Viện nghiên cứu AOAC cấp Chứng chỉ PTM số 120601. Dữ liệu xác nhận nội bộ đã được xác nhận bởi một phòng thí nghiệm độc lập. ELISA sandwich được áp dụng để phát hiện dấu vết của gliadin trong lúa mì, kiều mạch, gạo, ngô, yến mạch, xi-rô và xúc xích.
    - Phương pháp phân tích chính thức hành động cuối cùng được AOAC phê duyệt OMA 2012.01 một Phương pháp được Quốc tế Phê duyệt AACC (38-50.01) được đánh giá bởi 20 phòng thí nghiệm trong một nghiên cứu hợp tác quốc tế do Nhóm công tác về phân tích và độc tính Prolamin (WGPAT) tổ chức đối với bánh mì ngô, bột gạo, tinh bột lúa mì, bột gạo và bột ngô. Trong nghiên cứu hợp tác quốc tế thứ hai (AACCI và WGPAT), RIDASCREEN® Gliadin đã được 16 phòng thí nghiệm đánh giá về bánh mì ngô, bột ngô và snack ngô.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Scroll