Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm môi trường và nước

( 1 đánh giá ) 618 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Autoscribe Informatics

Đảm bảo tuân thủ quy định và giảm chi phí trong các phòng thí nghiệm môi trường, nước và nước thải.

  • Các phòng thí nghiệm môi trường luôn được kỳ vọng sẽ tăng năng suất trong khi duy trì hoặc cải thiện chất lượng và cũng đảm bảo tuân thủ quy định trong khi giảm chi phí vận hành tổng thể. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

    Nhiều phòng thí nghiệm môi trường chủ yếu dựa vào các quy trình thủ công trên giấy, không hiệu quả và có thể dễ xảy ra sai sót. Lỗi sao chép và việc không thực hiện các hành động thích hợp có thể ảnh hưởng đến khả năng tuân thủ các quy định của công ty.

    Sử dụng Hệ thống Quản lý Thông tin Phòng thí nghiệm Tin học Autoscribe (LIMS), các phòng thí nghiệm môi trường có thể có một giải pháp sẵn sàng được cài đặt sẵn sàng hoạt động. Công cụ cấu hình ma trận cho phép thay đổi quy trình làm việc và màn hình để phù hợp với các yêu cầu riêng của từng phòng thí nghiệm môi trường, từ nước và nước thải đến thử nghiệm đất.

    Kế hoạch lấy mẫu hoàn hảo

    Các giải pháp Matrix Gemini LIMS của Autoscribe Informatics cung cấp tất cả các chức năng cần thiết để xác định và cung cấp một quy trình giám sát môi trường hoàn chỉnh, bao gồm kế hoạch lấy mẫu và lịch trình thử nghiệm. Kế hoạch lấy mẫu xác định các điểm lấy mẫu trong một hoặc nhiều môi trường được kiểm soát và xác định tần suất giám sát. Nó cũng xác định thử nghiệm hoặc những thử nghiệm nào sẽ được thực hiện trên mỗi mẫu được thu thập. Điều này có thể bao gồm các xét nghiệm hóa học, vi sinh và vật lý. Một số thử nghiệm sẽ được thực hiện hàng tháng, cho một điểm lấy mẫu cụ thể, nhưng những thử nghiệm khác chỉ được thực hiện hàng quý hoặc hàng năm. Các điểm lấy mẫu khác nhau có thể có các yêu cầu khác nhau.

    Tất cả các định nghĩa thử nghiệm đều có thể điều chỉnh được và các kết quả cộng với dữ liệu tổng hợp liên quan đến các thử nghiệm và xét nghiệm vi sinh có thể được thu thập và so sánh với các giới hạn. Kết quả có thể có phân tích xu hướng để hiển thị sự thay đổi của kết quả theo thời gian hoặc được chuyển đến một gói thống kê để phân tích thêm. Các giới hạn cảnh báo và hành động khác nhau có thể được chỉ định cho từng thử nghiệm tại mỗi địa điểm lấy mẫu và các trình kích hoạt có thể được thiết lập để đảm bảo rằng bất kỳ vi phạm nào đối với các giới hạn này đều được báo cáo ngay cho nhân viên chịu trách nhiệm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ghi nhật ký một hoặc nhiều mẫu với gán số tự động
    Dễ dàng theo dõi mẫu, tuyến lấy mẫu và lịch lấy mẫu
    Sử dụng các mẫu chuẩn để tự động lập lịch kiểm tra định kỳ với các giới hạn liên quan
    In nhãn mẫu, mã vạch và trang tính để gửi cùng với hộp đựng
    Các mẫu được ghi lại cùng với các biểu mẫu chuỗi hành trình được quét có liên quan
    Tính toán tự động các ngày đến hạn và thời gian chờ đợi để chuẩn bị và phân tích
    Các mẫu sắp đến ngày hết hạn có thể được gắn cờ và ưu tiên
    Theo dõi vị trí lưu trữ mẫu, phần tách và mẫu phụ
    Các lô chuẩn bị và các mẫu Kiểm tra Chất lượng như phôi trắng và gai có thể được giám sát
    Có sẵn nhiều loại báo cáo, bao gồm báo cáo xu hướng trung bình luân phiên 12 điểm với các giới hạn phức tạp và cảnh báo theo yêu cầu cụ thể của Cơ quan Môi trường Vương quốc Anh hoặc USEPA

    Scroll