Hệ thống khử mùi hóa học

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 407 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Yusung Engineering Co., Ltd

Hệ thống khử mùi hóa học là một thiết bị thu thập mùi từ nhà máy xử lý chất thải. Hệ thống được trang bị một vòi ở bên trong để phun chất lỏng hóa học H2S và NH3 thông qua tháp. Yusung Engineering cung cấp hai loại khử mùi hóa học: 2 giai đoạn khử mùi hóa học chỉ có một tháp rửa nhưng sử dụng các loại hóa chất khác nhau trong mỗi giai đoạn. Và Yusung Twins có hai tháp rửa phu từng loại chất lỏng dược liệu khác nhau.

  • Hệ thống có 2 giai đoạn thu thập mùi do nhà máy xử lý nước thải tạo ra và loại bỏ mùi và các hất hữu cơ dạng rắn hoặc lỏng có thể bay hơi (VOCs) bằng các phản ứng hóa học, sử dụng chất lỏng làm sạch giai đoạn hai (NaOH, H2SO4, v.v.)
     
    Hệ thống khử mùi 2 giai đoạn:
    Bao gồm một tháp rửa được chia thành 2 giai đoạn sử dụng các loại hoác chất khác nhau vì vậy làm giảm diện tích lắp đặt đồng thời làm tăng hiệu quả khử mùi.
    - Giai đoạn 1 – Loại bỏ axit: hệ thống phun chất lỏng hóa học lên mùi để loại bỏ axit (ex:H2S)
    - Giai đoạn 2 – Loại bỏ kiềm: khi dòng khí có axit bị loại bỏ, hệ thống sẽ phun tiếp một chất lỏng hóa học khác để loại bỏ kiềm.
    - Bảng xốp: có những lổ nhỏ li ti xốp để không khí đi qua mà không bị rò rỉ chất lỏng hóa học. Với việc khí hóa mùi, diện tích bề mặt tiếp xúc rộng nâng cao hiệu quả loại bỏ mùi.
     
    Yusung Twins:
    Có 2 tháp rửa trong đó mỗi tháp sử dụng các chất hóa học khác nhau nên rất phù hợp với các loại khí có mùi hôi nồng đậm. Đặc biệt, vì được trang bị thiết bị loại bỏ muối nên hiệu quả loại bỏ mùi hôi sẽ không bị giảm theo thời gian.
    - Tháp rửa thứ 1 – loại bỏ các mùi hôi chính: bằng cách phân tích các thành phầm của mùi hôi, công ty sẽ lựa chọn loại chất hóa học thích hợp để loại bỏ mùi hôi.
    - Tháp rửa 2 – loại bỏ các mùi hôi còn lại và khử trùng: hệ thống phun ClO2 để loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu còn lại và khử trùng.
    - Bảng xốp: có những lổ nhỏ li ti xốp để không khí đi qua mà không bị rò rỉ chất lỏng hóa học.
     
    Hệ thống khử mùi hóa học là công nghệ được Daegu Environmental Corporation giới thiệu vào Việt Nam 

    Scroll