Bể nước STS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 546 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Moonchang Co., LTD

Bể nước STS là bể chứa nước ngầm được thiết kế cho khu vực lọc nước của dây chuyền cung cấp nước, đây là một sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng vai trò quan trọng cung cấp nước an toàn và lâu dài. Đây là công nghệ được Daegu Environmental Corporation giới thiệu vào Việt Nam.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Được thiết kế và sản xuất bằng cách gắn một tấm không gỉ đúc trên mặt bê tông để tránh các vấn đề có thể xảy ra do các yếu tố môi trường và vật lý (như ô nhiễm nguồn nước và ăn mòn và vỡ do lực tâp trung quá tải).
    - Độ an toàn được tăng lên đáng kể bằng cách áp dụng tấm có dạng góc tròn (tăng 14% so với các sản phẩm hiện có)
    - Không sử dụng tấm hàn góc tròn uốn cong 90 độ như vẫn được áp dụng để bù cho độ lệch gây ra bởi áp lực tập trung vào góc, vốn là điểm yếu của loại bể này.
    - Kết quả phân tích:

    Phân đoạn

    Kiểu hàn

    Dạng cong

    Nhận xét

    1,5 T

    2,22 Mpa

    1,95 Mpa

    14%

    2.0 T

    1,24 Mpa

    1,09 Mpa

    14%

    - Tấm tích hợp cách nhiệt:
     
     
    - Tấm vật liệu cách nhiệt tích hợp: Được sản xuất bằng các vật liệu cách nhiệt tích hợp trong các tấm bế chứa nhằm giúp tăng sự cách nhiệt ở mặt trên và mặt sàn
    - Nắp kiểu trượt : thuận tiện để mở hoặc đóng so với các nắp truyền thống không thuận tiện để mở hoặc đóng. Nhờ đó, ngay cả một người lực yếu cũng có thể đóng hoặc mở.
    - Tấm 1900/2000 : tấm 1900/2000mm được sử dụng, cao hơn nhiều so với chiều cao của người bình thường để dễ dàng dọn dẹp, sửa chữa và bảo trì. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo thuận tiện hơn trong việc làm sạch, sửa chữa và bảo trì.
    - Cấu tạo tấm dạng kim cương: Kết quả thử nghiệm được thực hiện bởi Viện nghiên cứu công nghiệp của Đại học Kỹ thuật Yeongnam cho thấy cấu tạo dạng kim cương khỏe hơn 2 lần so với tấm phẳng, độ lệch hơn 40% và chịu lực hơn 15%.
    - Khung sàn vững chắc cho khả năng hoạt động tốt hơn : Được lắp ráp từ toàn bộ nguyên khung chứ không phải thông qua việc cắt khung sàn và sau đó hàn lại như trong các sản phẩm truyền thống.

    Scroll