Vệ sinh bộ lọc nhớt (dầu bôi trơn) máy đúc bằng RYDALL HD

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 96 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Một công ty đúc khuôn đã gặp vấn đề với bộ lọc nhớt (dầu bôi trơn) của họ. Nó bị tắc bởi cặn dầu truyền nhiệt. Các bộ lọc bị tắc nghẽn đến mức dầu không thể chảy qua! Ban đầu, công ty đã ngâm các bộ lọc này, 50 bộ lọc cùng một lúc, trong chất tẩy trong nhiều ngày trước khi rửa áp lực – mà cặn bẩn vẫn còn. Các bộ lọc không hoàn toàn sạch. Công ty đã tìm kiếm một chất tẩy dầu nhờn an toàn, nhanh chóng và có thể phân hủy sinh học để thay thế.
     
    Vệ sinh bộ lọc nhớt như thế nào?
    Một bồn chứa nước tuần hoàn được thiết lập ở nhiệt độ môi trường xung quanh và RYDALL HD được lưu thông ở mức 100% trong 3 giờ. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Kết quả là các bộ lọc này đã sạch hoàn toàn như mới! Các bộ lọc hiện đã sẵn sàng để đưa trở lại hoạt động cho đến lần vệ sinh tiếp theo. Khách hàng hiện đã thực hiện chuyển đổi từ sản phẩm trước đó sang sử dụng RYDALL HD. Và họ đang thiết lập một chương trình vệ sinh bộ lọc nhớt định kỳ để đảm bảo các bộ lọc sạch sẽ và hoạt động ở hiệu suất cao nhất.
     
    Kết quả
    Cặn dầu và sự tắc nghẽn đã được loại bỏ hoàn toàn khỏi bộ lọc. Các bộ lọc này hiện đã sẵn sàng đưa vào sử dụng trong vòng chưa đầy 4 giờ làm sạch. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Vệ sinh bộ lọc nhớt (dầu bôi trơn) máy đúc bằng RYDALL HD

    Scroll