Thiết bị xử lý nước thải y tế

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 8 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Quy chuẩn áp dụng tại Việt Nam không đồng nhất với quy chuẩn tại Nhật Bản (ví dụ: tiêu chuẩn Amonia (NH4+) tại Nhật là 20 mg/l, còn tại Việt Nam là 5 – 10 mg/l. Công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt đang được áp dụng hiện nay là công nghệ xử lý nước thải tại nguồn đã được linh hoạt cải tiến lại quy trình hệ thống xử lý cho phù hợp với điều kiện tại Việt Nam và nó đã được áp dụng rất thành công tại các công trình chúng tôi đã thực hiện...
     
     
     
    Xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học hiện đại - sử dụng vi sinh vật có nguồn gốc tự nhiên không gây hại cho con người và môi trường, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào ngoại trừ clo khử trùng sau xử lý.
    Hệ thống được thiết kế tương đối đơn giản, vật liệu sử dụng trong thiết bị có độ bền cao, dễ dàng trong quá trình vận hành hệ thống xử lý.
    Công nghệ xử lý trong thiết bị xử lý nước thải không sinh bùn, giảm chi phí đáng kể cho việc thu gom vận chuyển bùn như công nghệ bùn hoạt tính sinh học.
    Hệ thống hoạt động ổn định, đảm bảo đạt quy chuẩn nhà nước (QCVN 14:2008 – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải sinh hoạt) bất cứ thời điểm nào, thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt được chế tạo sẵn bằng các module xử lý giúp linh động trong quá trình thi công, lắp đặt hệ thống.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tiết kiệm diện tích xây dựng bể xử lý, không cần xây dựng bể tự hoại, bể điều hòa, bể chứa bùn thải, bùn chứa.
    - Tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí vận hành, chi phí đầu tư cụm module thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt không cao, chi phí điện năng, hệ thống chỉ sử dụng duy nhất 2 máy thổi khí, không dùng nhiều thiết bị bơm.
    - Chi phí vận hành rất tiết kiệm, chí phí xử lý cho 1 m3 nước thải không quá 2.000 đồng.
    - Giảm tối đa chi phí thu gom, xử lý bùn thải so với công nghệ truyền thống;
    - Không tốn chi phí cho việc hút bể tự hoại.
    - Hệ thống không phát sinh mùi hôi xung quanh, có thể làm bãi đậu xe ngay trên trần bể xử lý.
    - Nước thải sau khi xử lý có thể tái sử dụng cho các mục đích như: tưới cây, rửa sàn, vệ sinh nhà xưởng, văn phòng.

    Scroll