Thiết bị phân tích chất lỏng trực tuyến Epsilon Xflow

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 257 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Thiết bị phân tích chất lỏng trực tuyến bằng Epsilon Xflow cung cấp giải pháp để kiểm soát nhanh chóng và chính xác các thông số quy trình của bạn. Các điều chỉnh được tăng cường và thông số kỹ thuật chất lượng thúc đẩy nhu cầu hoạt động liên tục của quy trình. Epsilon Xflow giúp thu được các thông tin theo thời gian thực để quản lý các quy trình sản xuất của bạn hiệu quả hơn và giảm chi phí hoạt động.

  • Phân tích nguyên tố trong quy trình của bạn
    Huỳnh quang tia X (XRF) là một công nghệ phân tích nguyên tố không phá hủy cho phép đo trong các luồng quá trình của bạn mà không làm mất hoặc thay đổi các yêu tố hóa học/vật lý. Phân tích trực tuyến cho kết quả theo thời gian thực, tối ưu hóa nhanh chóng nhiều thông số quy trình và thuộc tính sản phẩm.
     
    Khả năng lặp cao và độ chính xác cao với chi phí bảo trì thấp
    Công nghệ Epsilon 3X bền bỉ và đã được kiểm chứng sử dụng trong Epsilon Xflow được hỗ trợ bởi những tiến bộ mới nhất trong công nghệ kích thích và dò. Một đường quang học được thiết kế tốt, một loạt các phương án kích thích cho các thành phần nhẹ và nặng hơn và một hệ thống đầu dò SDD độ phân giải cao, tốc độ nhanh đã góp phần vào sức mạnh của Epsilon 3X. Tổng hợp của tất cả các đổi mới này dẫn đến kết quả khả năng lặp và chính xác cao với chi phí bảo trì thấp.
     
    Có thể tùy chỉnh cho nhiều quy trình sản xuất
    Thiết kế linh hoạt của Epsilon Xflow mang lại khả năng tích hợp dễ dàng trong nhiều quy trình và điều kiện sản xuất khác nhau. Chúng tôi cung cấp một giải pháp đầy đủ và chuyên dụng có thể xử lý các trường hợp khác nhau:
    -Nhiệt độ
    - Áp suất
    - Độ nhớt
    - Giá trị pH
    - Độ ăn mòn:
    - Phân cực dung môi
     
    CÁC GIẢI PHÁP CHÌA KHÓA TRAO TAY
    Nhờ sự kết hợp sức mạnh giữa các chuyên gia và kỹ sư của chúng tôi với lịch sử hơn 50 năm trong lĩnh vực XRF công nghiệp, chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về khả năng trong việc cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay trên toàn cầu. Chúng tôi sẽ không bỏ rơi khách hàng, trước khi phân tích trực tuyến được lên sóng.
    Việc thiết lập có thể bao gồm:
    - Chuẩn bị mẫu
    - Thiết kế của ATEX
    - Thu hồi mẫu và quản lý chất thải
    - Nơi bảo vệ thích hợp
    - Lựa chọn luồng quy trình

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Phân tích đa yếu tố đồng thời
    - Kết quả theo thời gian thực
    - Công nghệ EDXRF hàng đầu
    - Tính nhất quán lặp cao

    Scroll