Máy ozone công nghiệp Nion N50

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1362 lượt xem
Giá tham khảo : 90,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Ngân Khoa

Thiết bị ozone Nion N50 là dòng máy ozone công nghiệp, thường được lắp đặt ở nhà máy, khu chế xuất, trang trại chăn nuôi, tầng hầm, bãi chứa rác, bể bơi, … để xử lý mùi, xử lý nước thải sản xuất, nước thải công nghiệp với công suất lên đến 50 g ozone/ giờ. Sản phẩm này không được đầu tư nhiều về mặt thẩm mỹ nhưng với hiệu quả hoạt động cao, thiết bị này đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy ozone đang có mặt tại Việt Nam.

  • Máy ozone công nghiệp Nion N50 có bộ điều khiển đơn giản với các chi tiết sau: 01 máy đo dòng điện, 02 lưu lượng khí, 01 nút điều chỉnh chế độ, nút điều chỉnh thời gian và 02 đèn led. Do đó, việc sử dụng thiết bị cũng không hề phức tạp. Khi có nhu cầu sử dụng, người dùng chỉ cần thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Kết nối dây nguồn với dòng điện 220V

    Bước 2: Lựa chọn chế độ

    • Nếu muốn máy hoạt động liên tục thì chỉ cần xoay nút điều chỉnh về vị trí ‘ON’. Khi không có nhu cầu sử dụng, người dùng chỉ cần vặn nút về vị trí “OFF” hoặc ngắt dây nguồn.
    • Nếu muốn thiết bị chạy ở chế độ hẹn giờ, cần lựa chọn thời gian phù hợp sau đó vặn núm điều chỉnh về vị trí “Timer”. Khi đó, máy sẽ tự động hoạt động và tự ngắt khi hết giờ.

    Bước 3: Khi không có nhu cầu sử dụng, người dùng nên ngắt thiết bị với nguồn điện để đảm bảo độ an toàn.

    Với vỏ ngoài được làm bằng inox, thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng cùng với khả năng xử lý nước và không khí hiệu quả, thiết bị này đã góp phần vào việc giảm thiểu tình trạng ô nhiễm đang diễn ra, từ đó giúp cho cuộc sống của con người thêm an toàn hơn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Sản lượng Ozone : 50g/hr
    - Nồng độ Ozone : 85g/m3
    - Lưu lượng khí oxy : 10 L/Min
    - Điện áp : 220V – 50Hz – 950W
    - Kích thước : 120x125x45 Cm
    - Trọng lượng : 85 kg
    - Buồng ozone làm mát bằng nước 5l/p.
    - Thân vỏ máy bằng Inox.
    - Khung thép Inox: loại hộp 30 x 30 mm
    - Bơm trộn + injector chuyên dụng
    - Tì lệ Ozone/nước : 8 – 10%
    - Bộ Van cân bằng áp kiểu LS 01I

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Scroll