Máy Hút Chân Không Và Thổi Khí DZQ-450E0

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 226 lượt xem
Giá tham khảo : 31,500,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy hút chân không và thổi khí DZQ-450E0 thuộc dòng máy hút chân không bơm khí cao cấp. Máy được thiết lập sẵn nhiều chế độ làm việc khác nhau. Phù hợp đa dạng nhu cầu đóng gói mà các nhà máy đóng gói thông thường không làm được.

  • Máy hút chân không và thổi khí DZQ-450E0 được trang bị hệ thống điều khiển thông minh gồm các nút điều khiển tự động. Đồng hồ hiển thị thời gian, nhiệt độ, công suất lực ép đường hàn. Đặc biệt, máy được trang bị nút dừng khẩn cấp trong trường hợp người vận hành muốn thay đổi đột ngột sản phẩm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Điện áp220V/50Hz
    Công suất0.8Kw
    Áp suất hút0.1 Mpa
    Tốc độ đóng gói1-5 lần/phút
    Kích thước đường hàn450 x 8mm
    Áp suất khí cung cấp0.4 -0.8 Mpa
    Kích thước585 x 640 x 400 mm
    Nhập khẩuPhú Thịnh
    Bảo hành12 tháng
    Chất liệuInox 034 không gỉ
    Trọng lượng42kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • NĂNG SUẤT CAO – HÚT ĐƯỢC ĐA DẠNG CÁC DÒNG SẢN PHẨM
    Sở hữu thanh hàn dài và độ hút chân không tuyệt đối nên có thể hút từ 5 -10 túi 500g hoặc 3-5 tui 1kg. Đặc biệt chiếc máy này có thể hút được tất cả các loại thực phẩm từ rau, củ, quả, thực phẩm dạng tươi – khô đến đồ điện tử.
     
    CÔNG SUẤT CAO- ĐỘ HÚT CHÂN KHÔNG TUYỆT ĐỐI
    Độ hút chân không là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc. Trong đó DZQ-450E0 có độ hút tuyệt đối lên đến 1KPA, công suất 0.8Kw/h nên có thể hút được khoảng 20m3/h không khí. Với khả năng hút nhanh, hút kiệt vô cùng hiệu quả. Điều này sẽ giúp cho thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng trong thời gian dài.
     
    HÚT ĐƯỢC NHIỀU KÍCH CỠ TÚI KHÁC NHAU
    Một ưu điểm tuyệt vời của máy hút chân không và thổi khí DZQ-450E0 chính là khả năng hút được mọi chất liệu túi. Tùy từng loại túi, người dùng nên căn chỉnh thời gian hút cũng như nhiệt độ hàn sao cho phù hợp để đảm bảo túi được hút kiệt và đóng kín miệng.
     
    CẤU TẠO TỪ CHẤT LIỆU CAO CẤP- BỀN BỈ
    Máy có cấu tạo khung, vỏ máy và bồn hút chân không bằng chất liệu thép không gỉ nên tuổi thọ cũng như độ bền được tăng cao. Máy có thể chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực.

    Scroll