Công nghệ sản xuất tạo hương vị, màu sắc và mùi thơm tự nhiên trong chế biến thực phẩm và thức ăn chăn nuôi

( 113 đánh giá ) 321 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

Công nghệ sản xuất tạo hương vị, màu sắc và mùi thơm tự nhiên trong chế biến thực phẩm và thức ăn chăn nuôi

  • Công nghệ trích xuất và tinh chế các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên để tạo nên các dòng sản phẩm như hương liệu, dịch cốt, bột cốt, chiết xuất, tinh dầu…
    Tạo hương vị, màu sắc và mùi thơm tự nhiên cho các món ăn từ việc chiết xuất rau, củ, quả. Ví dụ: Chiết xuất cà chua có thể được sử dụng để tạo màu đỏ tự nhiên cho thực phẩm. Một số loại rau củ quả như hành, tỏi, cà chua và hạt tiêu chứa các hợp chất chính làm tăng hương vị và mùi thơm cho thực phẩm.
    Làm ngọt tự nhiên: Một số loại rau củ quả như cà rốt và củ cải đường chứa đường tự nhiên, và chiết xuất từ chúng có thể được sử dụng để làm ngọt thực phẩm mà không cần sử dụng đường tổng hợp.
    Bảo quản và gia vị: Chiết xuất rau-củ-quả có thể được sử dụng để gia vị và bảo quản thực phẩm. Ví dụ: Tỏi và hành có khả năng kháng vi khuẩn và có thể được sử dụng để bảo quản thực phẩm và tạo mùi thơm cho các món ăn.
    Công nghệ sản xuất các bộ sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng do Công ty TNHH PEROMA cung cấp và chuyển giao. Với dòng sản phẩm hương sữa, hương cam, hương dâu, hương chocolate, hương vanilla, hương cá, hương hải sản và nhiều dòng hương khác, PEROMA mang đến sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho ngành thức ăn chăn nuôi và thú y.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Sử dụng các nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.
    - Tự nhiên và an toàn cho sức khỏe, có chất lượng cao, tạo được nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ một nguyên liệu cũng như tương thích với xu hướng sản phẩm tự nhiên.

    Scroll