Máy ép bùn băng tải đôi chính hãng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 388 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

Máy ép bùn băng tải đôi chính hãng là loại máy ép bùn được sử dụng rộng rãi trong các ngành xử lý bùn nước thải trong công nghiệp, nông nghiệp và thủy sản. Được coi là một trong những máy ép bùn hiệu quả và tân tiến nhất, máy ép bùn ngày càng là lựa chọn số 1 cho các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam

  • Máy ép bùn băng tải đôi chính hãng là thiết bị không còn xa lạ đối với các công ty, xí nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải và các ngành công nghiệp khác. Hiện nay, máy ép bùn được xử dụng rộng rãi và được coi như là một trong những thiết bị không thể thiếu của các công ty trước khi thải nước thải ra môi trường. Hiện nay, máy ép bùn băng tải được Đại Đồng Tiến Phát sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, giá thành máy rẻ, chế độ bảo hành đầy đủ

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • CẤU TẠO MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

    STT

    Cấu tạo

    1

    Băng tải chất liệu PE

    2

    Đĩa thu chất lỏng

    3

    Hệ thống con lăn

    4

    Thiết bị căng

    5

    Hệ thống rửa

    6

    Thiết bị điều chỉnh

    7

    Băng lọc kế tiếp

    8

    Thiết bị gạt

    9

    Thiết bị dịch chuyển

    10

    Thu chất lỏng bên dưới

    11

    Giá đỡ

    12

    Lọc

     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Với kết cấu bằng thép Inox, Máy ép bùn băng tải có cấu tạo đặc biệt với đồ bền cao. Inox chống rỉ cũng là một ưu điểm lớn đối với thiết bị này. Là một thiết bị xử lý nước thải có độ ổn định cao, thiết bị này còn là một trong những thiết bị phát ra độ ồn cực nhỏ, giúp các công ty, xí nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.
    Với hệ thống con lăn được thiết kế khoa học và trật tự, khu vực hình chữ V và thải nước ra ngoài tương ứng không phụ thuộc vào nhau, hiệu quả tách nước cao. Do đó máy công suất lớn, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cao. Bộ phận thiết kế thuận lợi để tách nước, phân phối hỗn hợp , tăng tuổi thọ băng tải.
    Từ ý tưởng các bánh bùn được thải bỏ liên tục khi vận hành tự động, có thể cài đặt PLC để máy tính kiểm soát dễ dàng hơn. Tốc độ của bộ phận truyền lực và tần suất chuyển đổi liên tục có thể điều chỉnh được khoảng rộng để thích ứng. Thiết bị lọc rửa dễ dàng đảm bảo hiệu quả tách nước của băng tải.
    Vận hành an toàn và đáng tin cậy là một trong những ưu điểm lớn nhất của máy ép bùn băng tải. Việc nén khí căng băng tải bằng hệ thống tự động để đảm bảo quá trình hoạt động của băng truyền được tối ưu hiệu quả.
    Dựa vào những sự chuẩn bị khác nhau về nguyên liệu cũng như cấu trúc của bộ lọc, băng truyền của máy ép bùn băng tải đôi chính hãng đã được cải tiến để tăng sức mạnh để tăng cường chính xác của quá trình lọc bùn mang lại hiệu quả cao nhất.

    Scroll