Giải pháp xử lý nước thải công nghiệp ứng dụng cho nhà máy sản xuất, khu dân cư, bệnh viện…

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 6 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt đang được áp dụng hiện nay là công nghệ xử lý nước thải tại nguồn – công nghệ xuất xứ từ Nhật Bản, được nhiều hộ gia đình sử dụng thông qua thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt là một thiết bị được sản xuất bằng nguyên liệu composite có độ bền 50 năm, đặc điểm nhỏ gọn dễ vận chuyển, tiện dụng cho các khu vực không có hệ thống xử lý nước thải tập trung.
     
    Phần lớn chất thải làm thức ăn cho vi sinh vật dị dưỡng, phần còn lại làm thức ăn cho các vi sinh tự dưỡng – chúng dùng năng lượng từ quá trình tổng hợp các hợp chất vô cơ để tạo ra các hợp chất hữu cơ như cacbonhydrat, axt amin, protein, các hợp chất này lại làm thức ăn và năng lượng cho vi sinh vật dị dưỡng qua quá trình tuần hoàn liên tục. Vì vậy lượng bùn thải sinh ra là rất ít (chỉ gồm các thành phần không phân hủy được).
     
     
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học hiện đại, không dùng bất kỳ hóa chất nào.
    - Hệ thống thiết kế đơn giản, gọn nhẹ đồ bền cao, dễ dàng vận chuyển đi xa hoặc có thể di chuyển khi dời địa điểm hoạt động của doanh nghiệp.
    - Xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn A QCVN 14:2008/BTNMT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải sinh hoạt.
    - Tiết kiệm diện tích xây dựng đối đa cho doanh nghiệp (hệ thống xử lý không cần xây dựng bể tự hoại, bể điều hòa, bể chứa bùn thải).
    - Tiết kiệm chi phí vận hành, chi phí điện năng: hệ thống chỉ sử dụng duy nhất 02 máy thổi khí.
    - Công nghệ của thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt không sinh bùn, giảm chi phí đáng kể cho việc thu gom vận chuyển bùn như công nghệ truyền thống.
    - Chi phí xử lý rất thấp khoảng 2000 đồng cho 1 m3 nước thải.
    - Hệ thống xử lý không gây mùi hôi ra môi trường xung quanh.
    - Thời gian thi công hệ thống thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt rất ngắn: 10 – 12 ngày.

    Scroll