Bộ trao đổi nhiệt bằng RYDLYME

( 16 đánh giá ) 109 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Vệ sinh bộ trao đổi nhiệt sạch như mới bằng RYDLYME
    RYDLYME là chất tẩy cáu cặn hoàn hảo cho bộ trao đổi nhiệt. Nó được tuần hoàn và loại bỏ các cặn khoáng trong các ống trao đổi nhiệt. Với RYDLYME việc về sinh được thực hiện một cách dễ dàng! Chỉ cần tuần hoàn RYDLYME qua các ống để loại bỏ cáu cặn một cách an toàn và kịp thời.
     
    Cặn nước, cặn vôi, bùn và rỉ sét là vấn đề nghiêm trọng đối với hầu hết các thiết bị sử dụng nước để sản xuất, làm nóng, làm mát,… Đường dẫn nước của thiết bị hoặc hệ thống được sạch sẽ thì hiệu quả mới đạt như thiết kế. Khi thiết bị hoặc hệ thống bị dơ do cáu cặn sẽ làm giảm hiệu suất, tăng chi phí năng lượng và tuổi thọ giảm dần. Nếu không xử lý cáu cặn kịp thời sẽ khiến cho các thiết bị đắt tiền phải ngừng hoạt động, sửa chữa, thậm chí phải thay thế.
    Nên vệ sinh định kỳ bằng RYDLYME
    Vệ sinh định kỳ bằng RYDLYME để hòa tan các cặn bẩn thành dung dịch. Giúp phục hồi tính hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ thiết bị. Nó còn giảm rủi ro tốn kém cho việc sửa chữa, thay thế, hoặc thời gian ngừng hoạt động. Trang bị RYDLYME cho nhà máy và nhân viên của bạn để sử dụng định kỳ. Vệ sinh bằng RYDLYME giúp làm sạch thiết bị mà không cần phải tháo dỡ và tốn nhiều công sức. Một số thiết bị có thể được vệ sinh ngay trong lúc hoạt động mà không cần phải tắt. Nhân viên của bạn hoàn toàn làm được việc này mà không cần phải tốn thêm chi phí thuê ngoài. RYDLYME hoạt động hiệu quả và nhanh chóng. Với hầu hết các thiết bị thì việc làm sạch hoàn tất chỉ trong vài giờ.
    RYDLYME an toàn cho thiết bị và nhân viên của bạn
    RYDLYME đủ an toàn để bạn giữ trong lòng bàn tay mà không cần phải trung hòa hay làm dịu và không cần rửa lịa bằng nước. RYDLYME có mùi dễ chịu và không tỏa ra hơi độc hại khó chịu khi hòa tan cặn nước, cặn vôi, rỉ sét.
    KHÔNG NGUY HIỂM – KHÔNG ĐỘC TỐ – KHÔNG ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE!
    Việc sử dụng RYDLYME không yêu cầu thiết bị hoặc quy trình an toàn đặc biệt nào. Vì nó là chất tẩy cặn không nguy hiểm và không độc hại! KHÔNG có hạn chế, giấy phép đặc biệt hoặc giấy phép cần thiết để vận chuyển hoặc xử lý RYDLYME.
    Điều này có ý nghĩa gì với bạn?
    Tính an toàn của RYDLYME dập tắt mọi lo lắng về an toàn và sức khỏe khi phải xử lý và vận chuyển sản phẩm. Việc đưa RYDLYME vào các bộ trao đổi nhiệt sẽ dễ dàng hơn nhiều so với các hóa chất tẩy cáu cặn nguy hiểm. Bởi vì bạn không cần phải trang bị đồ bảo hộ đặc biệt (như quần áo, mặt nạ phòng độc).
    Không như các chất tẩy cáu cặn khác, RYDLYME phân hủy sinh học 100% mà KHÔNG CẦN trung hòa! RYDLYME được chứng nhận bởi cơ sở thử nghiệm được EPA phê duyệt là có thể phân hủy sinh học 100% và không độc hại với môi trường ở nồng độ 100%. Điều này có nghĩa là ngay cả khi ở nồng độ cao nhất, RYDLYME không chỉ an toàn để xử lý mà còn không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.
    Ví dụ, khi xảy ra sự cố tràn thùng chứa RYDLYME không cần phải có quy trình ngăn chặn và tiêu hủy chất độc hại đặc biệt nào. Và cũng không cần phải lo ngại về sự an toàn và sức khỏe của nhân viên và thiết bị. Nó có thể xả xuống đường cống hoặc ống thoát sàn một cách an toàn. Sau đó dội nước sạch và dọn dẹp là xong. Đối với các chất tẩy cặn khác thì không thể làm tương tự được.
     
    Quy trình vệ sinh bộ trao đổi nhiệt
    Chất tẩy cáu cặn phân hủy sinh học của chúng tôi, RYDLYME, là sản phẩm phổ biến được lựa chọn để loại bỏ cáu cặn của bộ trao đổi nhiệt. Bên cạnh việc chống hư hỏng, RYDLYME giúp bạn phục hồi nhiệt lượng, hiệu quả và độ tin cậy!
    Quy trình vệ sinh heat exchanger
    - Cô lập và xả nước trong bộ trao đổi nhiệt để vệ sinh
    - Lắp van bi 1″ giữa van cô lập và bộ trao đổi nhiệt ở cả đầu cấp và đầu hồi về
    - Gắn bơm và ống mềm để bơm RYDLYME vào thiết bị từ đường cấp nước và hồi về ở đường thoát nước hoặc ngược lại.
    - Bắt đầu bơm lượng RYDLYME cần thiết vào bộ trao đổi nhiệt.
    - Tiếp tục tuần hoàn dung dịch cho đến hết thời gian thời gian khuyến nghị. Khi quá trình tuần hoàn đang diễn ra, dung dịch hòa tan các cáu cặn bên trong thiết bị. Thể tích bên bộ trao đổi nhiêt được giải phóng. Vui lòng thêm nước vào thùng chứa nước tuần hoàn theo thể tích được giải phóng. Nếu bạn phải thêm nhiều nước hơn có nghĩa là hệ thống có thể đã bị rò rỉ.
    - Bạn nên kiểm tra định kỳ tính hiệu quả của giải pháp trong khi quá trình tuần hoàn đang diễn ra. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng một đồng hồ đo pH. Nếu dung dịch vẫn còn pH thấp, có nghĩa là sản phẩm còn tác dụng. Nên khi dung dịch đạt pH từ 5.5 đến 7.0 trước khi hết thời gian khuyến nghị. Bạn sẽ phải thêm RYDLYME và tăng thêm thời gian tuần hoàn.
    - Khi hoàn thành quá trình tẩy, dung dịch có thể được xả xuống đường cống và dội sạch bằng nước.
    - Thiết bị đã sẵn sàng để trở lại làm việc
    - Đối với bộ trao đổi nhiệt loại tấm hoặc khung, quy trình tẩy cũng tương tự như trên. Về dung tích, vui lòng xem công thức được ghi chú.

    Scroll