Máy Xay Bột Khô

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 365 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú

Máy xay bột khô là loại máy xay nghiền đa năng, có thể nghiền tất cả các loại hạt ngũ cốc như: Thóc, ngô, đậu tương, đậu tằm… thành cám bột. Nguyên liệu cám thu được, bà con có thể trộn với các loại rau, cỏ đã băm nhỏ rồi cho vật nuôi ăn thẳng hoặc sử dụng máy ép cám để ép thành cám viên.

  • Máy xay bột khô có thể xay với lượng bột là 20kg/h dùng để xay đỗ, đậu, gạo,… phù hợp dùng cho các cửa hàng. Máy chuyên dùng để xay nghiền các loại hạt ngũ cốc khô như thóc, ngô, đậu tương, đậu tằm… thành các dạng cám bột, dùng làm thức ăn chăn nuôi hiệu quả. Với chiếc máy này, bà con có thể sử dụng những nông phẩm có sẵn tại địa phương, có giá thành rẻ, để chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • – Tính năng: xay bột khô như gạo, đậu, bắp, ngũ cốc,…
    – Thích hợp cho gia đình và sản xuất nhỏ
    – Nguồn điện: 220V
    – Công suất tiêu thụ: 1500W
    – Tốc độ vòng quay: 1490 vòng/phút
    – Kích thước: 400 x 350 x 200 mm
    – Trọng lượng: 20kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Máy nghiền cám bột với công suất lớn, có thể đạt năng suất 90kg/giờ đem lại sự tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức.
    - Máy có thiết kế chắc chắn, gọn gàng, thích hợp với các nông hộ và trang trại chăn nuôi nhỏ.
    - Có thể làm việc liên tục trong 1 thời gian dài với công suất lớn.
    - Vật liệu thiết kế bền, an toàn cho người sử dụng.
    - Khi vận hành máy thì bộ phận đĩa động quay với tốc độ cao, Đưa từ từ nguyên liệu vào phễu để cho nó chảy vào buồng nghiền thông qua cửa tiếp liệu. Trong buồng nghiền hai cánh nghiền cắt và đập làm cho nguyên liệu vỡ nát thành dạng bột và chảy ra ngoài thông qua một hệ thống lưới sàng.

    Scroll