Công nghệ len men Lactobacillus tạo sữa non từ lúa

( 113 đánh giá ) 363 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Dương Hà Retek USA

Công nghệ len men Lactobacillus tạo sữa non từ lúa

  • Chuẩn bị nguyên liệu -> Làm sạch -> Xay thô -> Nước -> Nấu dịch chiết từ bột lúa mạch -> Lọc thu dịch -> Bã -> Thanh trùng -> Thêm chất phụ gia -> Làm nguội nhanh (42 – 45 ℃) -> Cấy men (Lactobacilus 5%) -> Rót chai -> Lên men chính (10 giờ) -> Lên men phụ (8 giờ) -> Thành phẩm.
    Lợi khuẩn Lactobacillus là vi khuẩn có thể tạo ra Enzyme Lactase để phân giải các Lactose (đường có trong sữa), chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Ngoài ra Lactobacillus cũng có thể tạo ra các Axit Lactic để kiểm soát các hại khuẩn, cân bằng hệ sinh thái đường ruột, ngăn ngừa các bệnh đường tiêu hóa.
    Thực tế, chi Lactobacillus có phân loại khá phức tạp, có tới 170 loài. Đặc biệt chúng khá khó phân biệt về kiểu hình, trong đó một số loài phổ biến thuộc chi Lactobacillus phải kể đến như: Lactobacillus Rhamnosus, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Casei, Lactobacillus Plantarum, Lactobacillus Reuteri, Lactobacillus Paracasei.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Sữa non lên men từ lợi khuẩn Lactobacillus giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, kháng viêm và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Sữa non giúp cân bằng dinh dưỡng và đặc biệt là rất phù hợp với người có chế độ ăn kiêng bởi đây là sản phẩm chứa lượng đường và chất béo vừa phải.

    Scroll