Máy trạm CHRONECT FAME

( 207 đánh giá ) 1210 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Axel Semrau GmbH & Co. KG

Trạm làm việc hoàn toàn tự động để phân tích các metyl este của axit béo trong dầu và chất béo

  • Chất béo động vật và thực vật đóng một vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta. Kể từ tháng 12 năm 2016, các nhà sản xuất thực phẩm đã được Quy định Thông tin Thực phẩm của EU yêu cầu ghi rõ thành phần axit béo trên bao bì. Nhu cầu xác định axit béo ngày càng tăng.

    Để phân tích FAME để xác định thành phần axit béo, có một số phương pháp mà chúng tôi đã tự động hóa, bao gồm các phương pháp DGF DGF C-VI 10 và C-VI 11, SLMB 269.1 và AOCS Ce 2-66, bao gồm quá trình metyl hóa với bo trifluoride cực độc: Một công việc khó chịu đối với bất kỳ người dùng nào.

    Việc chuẩn bị thủ công phải rất đáng tin cậy và sạch sẽ để giảm thiểu rủi ro ô nhiễm và đạt được độ tái lập tốt. Do đó, một quá trình tự động hóa trực tuyến của việc chuẩn bị mẫu với phân tích sắc ký khí tiếp theo đã được phát triển. CHRONECT Workstation FAME thực hiện các bước công việc khó làm thủ công và đảm bảo chuẩn bị nhanh chóng. Do đó, tự động hóa không chỉ làm tăng khả năng tái tạo mà còn cả thông lượng mẫu.

    Trạm làm việc này xử lý tất cả các bước cần thiết cho quá trình chuyển hóa, metyl hóa axit béo, chiết xuất và tiêm. Máy ly tâm tích hợp giúp tăng tốc độ tách pha. Tùy thuộc vào điều kiện sắc ký, 27 đến 40 mẫu có thể được xử lý trong 24 giờ. Bộ lấy mẫu tự động có thể được điều chỉnh nhanh chóng và linh hoạt cho các phương pháp xử lý thay thế, ví dụ như quá trình chuyển hóa axit béo chuỗi ngắn. Các ứng dụng khác nhau cũng có thể được tự động hóa tại một máy trạm.

    Thành phần hệ thống

    CHRONECT Workstation FAME bao gồm một bộ lấy mẫu tự động robot CHRONECT, một hệ thống GC-FID và một bộ phun S / SL. Hệ thống hoàn chỉnh được điều khiển bằng nền tảng phần mềm CHRONOS. Việc đánh giá được thực hiện thông qua Clarity hoặc MassHunter.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hạn chế công việc thủ công để cân mẫu và thay đổi dung môi
    Xử lý an toàn các chất hóa học
    Rủi ro tối thiểu của việc mang theo do thường xuyên xả ống tiêm
    Giảm thiểu sử dụng dung môi do khối lượng nhỏ
    Độ lặp lại tuyệt vời
    Tăng tốc độ thông lượng do lồng vào nhau bằng CHRONOS
    Các giá trị đo có thể so sánh đã được chứng minh khi chuẩn bị thủ công

    Scroll