Axel Semrau GmbH & Co. KG

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2180
Địa chỉ : Stefansbecke 42 45549 Sprockhövel Đức
Điện thoại : 49233912090
Fax : +49 2339 6030
Website : axelsemrau.de
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Cơ khí
      Hóa học
      Môi trường
      Công nghệ thực phẩm
      Dược học

  • Trong hơn 35 năm, Axel Semrau GmbH & Co. KG có kinh nghiệm trong việc phân phối và phát triển các giải pháp hệ thống cho sắc ký và khối phổ. Một trọng tâm là tự động hóa hiệu quả các quy trình làm việc phức tạp trong phòng thí nghiệm. Các kỹ thuật chuẩn bị và phân tích mẫu của GC-MS và LC-MS được tích hợp vào một máy trạm. Để hiện thực hóa điều này, chúng tôi phát triển phần cứng và phần mềm của riêng mình. Điều này đặc biệt cho phép thiết kế quy trình làm việc hiệu quả về thời gian. Do đó, nền tảng của tự động hóa, phần mềm điều khiển tự phát triển CHRONOS, được đặt theo tên của vị thần thời gian. Các giải pháp tự động hóa được bán với thương hiệu CHRONECT. Điều này bao gồm tên của phần mềm và thuật ngữ tiếng Anh "để kết nối" với nhau.

    Đại lý OEM

    Vào năm 2019, với tư cách là đại lý OEM, chúng tôi đã tiếp nhận các đại lý của nhà sản xuất Hà Lan Spark Holland BV trên toàn thế giới. Các giải pháp hoàn chỉnh cũng được tạo ra trong lĩnh vực này. Các cặp cộng sinh tự động CHRONECT chuẩn bị mẫu với SPE trực tuyến hiệu quả, chẳng hạn để cho phép phân tích glyphosate trong thực phẩm. Các giải pháp riêng được phân phối bởi các đại lý trên toàn thế giới.

    Bán hàng là một năng lực cốt lõi khác của công ty, bởi vì tất cả đều bắt đầu chủ yếu từ việc bán hàng và hỗ trợ dịch vụ thiết bị thí nghiệm. Chất lượng cao nhất và hỗ trợ toàn diện là trọng tâm. Trong một thời gian dài, dịch vụ này và thiết bị phòng thí nghiệm chất lượng cao, chẳng hạn như máy sắc ký nhanh và máy bơm ống tiêm của Teledyne ISCO, đã hình thành cơ sở cho hành động hướng tới khách hàng.

    Các thiết bị và giải pháp được sử dụng trong nghiên cứu và phát triển, kiểm soát và phân tích chất lượng. Đặc biệt trong lĩnh vực phân tích thực phẩm, chúng tôi được biết đến với các giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy. Tuy nhiên, cũng có những ứng dụng cho phân tích nước và môi trường hoặc trong lĩnh vực dược phẩm.

    Trong những năm 1990 và 2000, công ty đã phát triển đặc biệt với đơn vị kinh doanh ODOUR. Tại đây, các nhà cung cấp năng lượng trong ngành công nghiệp khí đốt được hỗ trợ các dịch vụ và sản phẩm riêng để phân tích khí tự nhiên và kiểm soát quá trình tạo mùi.

    Các nhân viên đằng sau công nghệ là yếu tố quyết định cho sự thành công của chúng tôi. Họ thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng sản phẩm để có thể tìm ra giải pháp cho các vấn đề của cuộc sống hàng ngày trong phòng thí nghiệm. Để có thể cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ cá nhân và đáng tin cậy ngay cả trong thời điểm thay đổi, hơn 50 nhân viên hiện đang làm việc trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển ứng dụng, công nghệ và dịch vụ khách hàng, bán hàng và tiếp thị, quản trị và hậu cần. Nhóm chủ yếu bao gồm các nhân viên có kiến ​​thức khoa học về hóa học, sinh học, CNTT và kinh tế. Trước khi người sáng lập công ty Axel Semrau nghỉ hưu từ công việc kinh doanh hàng ngày vào năm 2010, ông đã chuẩn bị cho việc bàn giao suôn sẻ cho những người kế nhiệm. Các giám đốc điều hành hiện tại, Tiến sĩ Andreas Bruchmann và Frank Sasse, làm theo ví dụ này. Những đồng nghiệp trẻ, học hỏi được từ những “tay già” nhưng cũng mang đến luồng gió mới, ngày càng bổ sung cho đội. Năm học viên đang học việc trong lĩnh vực CNTT và thương mại. Các cơ hội phát triển cá nhân cho nhân viên ngăn ngừa tình trạng thiếu công nhân lành nghề và giúp thế hệ tiếp theo chuẩn bị cho nhiệm vụ của họ. Bằng cách này, công ty có thể được dẫn dắt một cách an toàn trong tương lai và thúc đẩy sự phát triển của các phương pháp phân tích sáng tạo.

    Công ty là một công ty đào tạo được chứng nhận bởi Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức từ năm 2004 và đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn DIN ISO 9001 từ năm 2008.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 20 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll