Máy lọc dầu ăn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 46 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Bước 1: Ép tấm lọc và cấp liệu
    Hệ thống khung bản được đóng chặt lại thông qua hệ thống xylanh thủy lực. Hệ thống này có thể tự động điều khiển bằng áp suất ép đã được cài sẵn. Sau đó bơm cấp liệu bắt đầu bơm đầy bùn loãng vào khoang lọc được hình thành bởi tấm lọc khung bản.
    Bước 2: Quy trình ép lọc dầu ăn
    Dầu trước khi lọc được gia nhiệt ở nhiệt độ từ 85 – 120 độ sau đó được trộn với bộ trợ lắng. Nhờ áp lực của bơm màng dầu được đưa qua từng tấm lọc cặn bã được giữ lại trên bề mặt vải lọc.
    Khi cặn bã khô trong khoang lọc đầy và áp suất trong khoang lọc ở mức cân bằng với áp suất của bơm thì dầu thẩm thấu ra lớp vải lọc ít dần và dừng hẳn. Hệ thống kéo khung bản tự tách khung bản từng tấm ra ngoài.
    Bước 3: Sấy khí
    Ngay khi quá trình ép kết thúc, một lượng khí nén sẽ được cấp vào khoang lọc để loại bỏ lượng dầu còn sót lại trong khoang. Việc này giúp bánh bả ép đạt được độ khô cao nhất có thể.
    Bước 4: Thu gom bả sau ép
    Quy trình vận chuyển và nén bánh bùn diễn ra trong khoảng từ 3 – 5 giờ, sau đó hệ thống tự động mở cửa để bã thải sau khi đã được ép tách nước ra ngoài. Cuối cùng, khâu lấy bã thải sau ép ra khỏi máy có thể được thực hiện bằng tay hoặc tự động trước khi máy ép vận hành mẻ bùn thải tiếp theo.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Khung máy chế tác bằng inox
    - Vải lọc được làm từ chất liệu PP, PE, PPS… chịu được môi trường acid, kiềm
    - Lực ép khung bản từ 50 đến 100 tấn.
    - Bánh bã thải có độ dày 35 mm, độ ẩm bã sau khi ép đạt đến 65 – 68%.
    - Áp suất làm việc của hệ thống thủy lực khoảng 120 – 210 bar.
    - Bộ nguồn thủy lực từ 2 HP đến 30 HP, bơm bánh răng
    - Điện áp sử dụng 3 pha 380 V.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hiện nay trên thị trường sử dụng rất nhiều công nghệ lọc: lọc bằng giấy, lọc hút chân không, lọc ly tâm... Nhưng chỉ dừng lại lọc nhỏ lẽ và chi phí lọc rất cao, không sử dụng cho lọc công nghiệp.
    - Máy lọc khung bản của Hiệp Thành Tấn Phát giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sản xuất, mang lại hiệu quả cao sử dụng cho công nghiệp trong các ngành chiên sản phẩm như hạt điều, bánh kẹo, chiên cá...
    - Các loại dầu mà Hiệp Thành Tấn Phát thường dùng máy để lọc đó là dầu mè, dầu cọ, dầu phộng, dầu ô liu...
    - Máy giúp dầu được tái sử dụng nhiều lần mà không phải bỏ đi như trước đây.
    - Dầu sao khi qua máy lọc trở về 100% trạng thái ban đầu về chất lượng lẫn màu sắc.

    Scroll