Hệ thống giám sát vệ sinh AccuPoint® Advanced Next Generation (NG)

( 226 đánh giá ) 393 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • - AccuPoint® Advanced Next Generation (NG) mới của Neogen® là một hệ thống giám sát vệ sinh hoàn chỉnh bao gồm một thiết bị cầm tay, bộ lấy mẫu cải tiến và phần mềm quản lý dữ liệu, được thiết kế để xác minh quy trình làm sạch của bạn bằng cách đo adenosine triphosphate (ATP). Sau khi làm sạch môi trường của bạn, việc đo lượng ATP có trên bề mặt hoặc trong chất lỏng cho phép bạn xác minh quy trình làm sạch của mình có hiệu quả hay không.
    - Nhận thức toàn cầu về vệ sinh đang gia tăng và sẽ dành cho các thế hệ mai sau. Cho dù bạn phục vụ ngành an toàn thực phẩm, ngành chăm sóc sức khỏe, ngành bán lẻ hay ngành khác — danh sách này dài vô tận — mục tiêu của mọi người khác đều giống nhau: giữ an toàn cho môi trường và con người của bạn.
    - Đối với các nhà sản xuất thực phẩm, việc xác minh môi trường trong sạch là rất quan trọng đối với quy trình sản xuất. Cho dù chương trình giám sát môi trường (EMP) của bạn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu hay đã hoạt động được năm thứ mười, AccuPoint Advanced NG đều có thể làm cho điều vô hình trở nên hữu hình. Việc cung cấp một bộ dữ liệu mạnh mẽ, nhất quán và được lập thành văn bản về hiệu quả vệ sinh là rất quan trọng đối với các chương trình tiền đề khác nhau, các điểm kiểm soát tới hạn hoặc kiểm soát phòng ngừa.
    - AccuPoint Advanced NG cũng lý tưởng trong môi trường chăm sóc sức khỏe, giảm nguy cơ nhiễm trùng lây truyền qua môi trường. Bằng cách xác minh các quy trình vệ sinh của mình, bạn có thể yên tâm về sự sạch sẽ của môi trường chăm sóc sức khỏe của mình đồng thời giảm nguy cơ bùng phát Nhiễm trùng Mắc phải Bệnh viện (HAI). Công cụ NG nâng cao của AccuPoint đã nhận được sự chấp thuận của AOAC PTM, một xác minh bên ngoài từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, những người đã xem xét nghiêm ngặt rằng hệ thống của chúng tôi tạo ra dữ liệu nhất quán và đáng tin cậy để đánh giá hiệu quả của chương trình vệ sinh.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Brochure: Xem tại đây
    - Brand AccuPoint®
    - Analyte ATP
    - Platform Sanitation
    - Approvals AOAC
    - Storage Conditions
    - Temperature: minus 20–60°C (minus 4–140°F)
    - Relative Humidity: 20-80%, non-condensing
    - Altitude: 0-12,000m
    - Display Type 4.3” TFT-LCD capacitive touchscreen
    - Software Requirements AccuPoint Advanced Data Manager Software
    - Connectivity USB (Micro), Wi-Fi
    - Quantity per Package 1 reader
    - Package Dimensions 11.30 in x 7.10 in x 4.30 in
    - Item Weight 0.82 lbs
    - Package Weight 2.50 lb

    Scroll