Máy Hút Chân Không Vòi Ngoài VS-500

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 73 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy Hút Chân Không Vòi Ngoài VS-500 có khả năng hút chân không và đóng gói mọi loại thực phẩm nhanh chóng, năng suất cao và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Nhờ tính năng này, máy hút chân không vòi ngoài Vs – 500 không chỉ đóng gói các sản phẩm chỉ cần hút chân không mà còn đóng gói các sản phẩm thồi khí như snack, mì tôm… Đáp ứng nhu cầu của các cơ sở chế biến thực phẩm, quán ăn nhà hàng, siêu thị, các doanh nghiệp

  • Máy hoạt động theo 2 chế độ tự động và bán tự động. Nếu quý khách hàng chọn chế độ tự động thì máy sẽ tự động lặp lai quy trình theo 1 khoảng thời gian đã cài đặt trước đó. Còn bán tự động thì quý khách sử dụng thêm bàn đẹp. Khi sử dụng bán tự động, người vận hành cần khởi động cho mỗi lần hút bàn đạp chân, thao tác nhẹ nhàng, đơn giản.
     
    Máy có lực hút mạnh mẽ lên tới 0.8bar sẽ giúp bạn hút chân không nhanh hơn và hàn mép túi được chặt hơn. Máy hút chân không vòi ngoài Vs-500 có đường hàn lên tới 50cm có thể hút được các sản phẩm có kích thước lớn.
    Hệ thống khe tản nhiệt bố trí ở 2 hông máy có thể tản nhiệt nhanh chóng. Đảm bảo máy không quá nóng dù phải hoạt động liên tục.
     
    Bộ phận lọc khí giúp lọc sạch bụi bẩn và hơi nước trước khi đóng gói. Trong quá trình hút chân không, có thể trong túi sản phẩm có chứa 1 lượng nước hoặc hơi nước nhất định. Thì bộ lọc khí sẽ lọc hết bụi bẩn và hơi nước. Đảm bảo thực phẩm được sạch sẽ vệ sinh nhất trước khi đóng gói. Người vận hành có thể tháo bộ phận lọc khí này ra để đổ nước đi khi lượng nước đã đầy.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phẩmMáy hút chân không vòi ngoài VS–500
    Chất liệu máyInox 304
    Điện áp220v/ 50Hz
    Công suất ra nhiệt600w
    Công suất hút chân không370w
    Năng suất bơm chân không4.3m3/h
    Kích thước bàn đỡ sản phẩm495 x 300mm
    Kích thước đường hàn500 x 8mm
    Kích thước máy600 x 340 x 430mm
    Trọng lượng40kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Máy hút chân không vòi ngoài Vs-500 công dụng to lớn nhất là bảo quản thực phẩm. Giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon, không bị biến đổi về màu sắc cũng như mùi vị.
    - Đối với những sản phẩm mềm, sau khi đóng gói chân không sẽ giảm bớt kích thước. Thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ.
    - Hút sạch không khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa làm hỏng sản phẩm. Giữ được màu sắc, độ ẩm tự nhiên và hương vị khi bảo quản.
    - Máy hút chân không vòi ngoài vs-500 có cơ chế vận hành vô cùng đơn giản, các phím thao tác dễ dàng. Cho phép người dùng có thể thực hiện quá trình hút chân không nhanh chóng và hiệu quả.

    Scroll