Máy Co Màng PE Có Hệ Thống Làm Mát

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 595 lượt xem
Giá tham khảo : 35,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy co màng PE có hệ thống làm mát sử dụng chất liệu màng bọc đa dạng như: PP, PVC, PE, POF vô cùng bền bỉ. Tốc độ làm việc của máy tối đa tới 10m/phút. Người dùng có thể kiểm soát nhiệt độ đảm bảo không làm biến dạng bao bì.

  • - Máy co màng PE có hệ thống làm mát là thiết bị co màng tự động, thường lắp đặt trong dây chuyền đóng gói chuyên nghiệp. Nhưng model này được trang bị bảng điều khiển vô cùng đơn giản, dễ thao tác. Các nút chức năng dạng cơ thuận tiện tùy chỉnh phù hợp với sản phẩm. 
    - Toàn bộ khung máy co màng PE có hệ thống làm mát làm từ thép không gỉ cao cấp. Bề mặt phủ sơn tĩnh điện giúp tránh oxy hóa, hạn chế han gỉ tối đa. Động cơ bên trong máy mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không bị nóng máy, ảnh hưởng đến tốc độ làm việc.
    - Đặc biệt, khi vận hành máy không bị rung lắc, gây ra tiếng ồn như nhiều thiết bị cùng phân khúc. Ngoài ra, nhà sản xuất đã bố trí hệ thống bóng đèn hồng ngoại cả mặt trên, dưới và 2 bên sườn. Cùng với đó là kết hợp quạt đối lưu.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phẩmMáy co màng PE có hệ thống làm mát
    Điện áp380V/50Hz
    Công suất17KW
    Tốc độ0 – 10m/phút
    Nhiệt độ0 – 300 độ C
    Kích thước buồng1500 x 500 x 400mm
    Tải trọng25kg
    Chất liệu màng coPE, POF, PVC, PP
    Trọng lượng máy180kg
    Kích thước máy2500 x 750 x 1450mm
    Bảo hành12 tháng
    Đơn vị nhập khẩuPhú Thịnh

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • MÁY SỬ DỤNG CHẤT LIỆU MÀNG BỌC BỀN, CHỐNG BÁM BỤI
    - Máy co màng PE có hệ thống làm mát sử dụng chất liệu màng bọc tuyển chọn. Trong đó bao gồm: POF, PP, PVC, PE, đây đều là những vật liệu bền bỉ, có khả năng chống thấm, chống bám bụi. Nhờ vậy bảo quản sản phẩm tốt hơn và có tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
    - Kích thước màng bọc lớn có thể đóng gói đa dạng sản phẩm. Tùy thuộc vào đặc trưng mặt hàng, bạn chỉ cần thay thế cuộn màng trước khi vận hành. Như vậy đảm bảo hiệu quả làm việc và năng suất đạt được.
     
    MÁY CO MÀNG PE CÓ HỆ THỐNG LÀM MÁT DỄ DÀNG ĐIỀU KHIỂN
    - Đặc biệt, thiết bị này có biến tần điều chỉnh nhiệt độ với dải nhiệt từ 0 – 300 độ C. Cùng với tốc độ co màng từ chậm đến nhanh. Vì vậy mang đến hiệu quả co màng tối ưu mà không làm biến dạng bao bì, sản phẩm được co, bọc màng chuẩn xác, tính thẩm mỹ cao.
    - Nhà sản xuất cũng đã trang bị hệ thống băng tải rộng dạng lưới và đũa. Kết nối trực tiếp với mô tơ công suất lớn có khả năng chịu tải trọng lên tới 25kg. Bộ phận này hoạt động với tốc độ tối đa lên tới 10m/phút. Nhờ vậy quá trình co màng diễn ra nhanh chóng, tăng năng suất lao động.
     
    MÁY HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH, BỀN BỈ

    Scroll