Kit ELISA test nhanh Streptomycin RIDASCREEN

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 220 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Thái Bình Dương

- Kit ELISA test nhanh RIDASCREEN® Streptomycin là một xét nghiệm miễn dịch enzym cạnh tranh để phân tích định lượng streptomycin trong sữa và sữa bột, mật ong, thịt, gan, thận, tôm và nước ép táo.
- Hãng sản xuất: R-biopharm , Đức

  • - Bên cạnh kháng sinh nhóm β-lactam trong thú y, streptomycin là một trong những loại kháng sinh được sử dụng nhiều trong điều trị lao và các bệnh nhiễm khuẩn. Do đó, dư lượng streptomycin có thể xuất hiện trong thực phẩm có nguồn gốc động vật như thịt, trứng, sữa. Nếu thời gian cách ly (thời gian ngưng thuốc) không được tuân thủ đủ, dư lượng cao của streptomycin sẽ gây độc ảnh hưởng tới tai và thận. Việc con người tiếp xúc mãn tính với nồng độ thấp streptomycine, có thể gây dị ứng, làm suy giảm hệ vi khuẩn đường ruột và gây ra sự kháng thuốc.
    - Để bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro về sức khỏe, kit ELISA test nhanh streptomycin với độ nhạy cao và thao tác đơn giản được phát triển để phát hiện streptomycin là cần thiết. Các quy định của EU về MRLs (giới hạn dư lượng tối đa) đối với streptomycin:
    + Cơ và gan: 500 μg / kg (ppb),
    + Thận: 1000 μg / kg (ppb)
    + Sữa: 200 μg / l (ppb)
    - Đối với mật ong, Phòng thí nghiệm tham chiếu của Cộng đồng EU đã xác định ccβ = 40 μg / kg đối với hệ thống thử nghiệm. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Áp dụng được cho nhiều loại nền mẫu: sữa và sữa bột, mật ong, thịt, gan, thận, tôm và nước ép táo.
    - Độ nhạy cao.
    - Thời gian phân tích ngắn: 45 phút.
    - Máy móc hỗ trợ đơn giản

    Scroll