Kit test nhanh Vitamin C (L-Ascorbic Acid)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 210 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Thái Bình Dương

Kit test nhanh Vitamin C (L-Ascorbic Acid)

  • Dễ dàng tiến hành thí nghiệm kiểm tra trên các tấm microtiter (Tấm microtiter thường được sử dụng trong các xét nghiệm đa dạng như ELISA và PCR) để xác định định lượng Vitamin C trong thực phẩm, dược phẩm và các vật liệu mẫu khác. Ngoài ra, bộ kít cũng có thể phát hiện axit L-dehydroascorbic.
     
    Axit L-ascorbic là gì?
    Axit L -Ascorbic (vitamin C) là một hợp chất hữu cơ tự nhiên có đặc tính chống oxy hóa và được tìm thấy phổ biến trong trái cây và rau quả. Việc kiểm tra nhanh vitamin C đặc biệt quan trọng trong sản xuất rượu, bia, sữa, nước giải khát và nước trái cây vì đó là chỉ số chất lượng tiên quyết của loạt sản phẩm này.
     
    Với vai trò thiết yếu trong chế độ ăn uống của con người, axit vitamin C (E300) và các dẫn xuất muối (E301-303) thường được sử dụng làm phụ gia thực phẩm, với ưu điểm bổ sung là đặc tính chống oxy hóa và tăng hương vị của chúng. Trong công nghiệp rượu vang, axit L-ascorbic có thể được thêm vào để ngăn chặn quá trình oxy hóa của rượu vang. Trong sản xuất bia, axit vitamin C và các muối của nó là những chất chống oxy hóa hiệu quả và có ảnh hưởng tích cực đến hương thơm, mùi vị và độ ổn định. Trong ngành công nghiệp thịt, Vitamin C (L-Ascorbic) được sử dụng làm chất khử màu đỏ và chống oxy hóa. Axit L-ascorbic cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm và làm chất phụ gia trong thức ăn chăn nuôi.
     
    Bộ kit kiểm tra nhanh vitamin C chứa tất cả các thuốc thử được yêu cầu bao gồm chất chuẩn axit L-ascorbic cho đường chuẩn. Có thể thực hiện 50 phản ứng (cộng với bốn đường chuẩn). Để đánh giá, cần sử dụng máy đo quang dành cho tấm microtiter (550 - 570 nm). Giới hạn phát hiện và giới hạn định lượng của bộ kit test nhanh Vitamin C dòng VitaFast là 7,8 mg / 100g (ml). Hiệu suất thu hồi trong khoảng 95 - 105%. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Scroll