Máy Co Màng BS 4035

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 458 lượt xem
Giá tham khảo : 8,200,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy Co Màng BS 4035 là một chiếc máy rất cần thiết cho quy trình sản xuất công nghiệp. Sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành cực tốt, rất đáng để đầu tư.

  • - Các chỉ số hoạt động, nhiệt lượng của máy sẽ được điều chỉnh bằng bảng điều khiển an toàn một cách tối ưu. Nhờ đó, sản phẩm sẽ được co màng đẹp, đồng bộ nhất có thể. Đây là cách tạo nên chất lượng và sự thẩm mỹ đỉnh cao cho các sản phẩm công nghiệp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ModelBS 4035
    Nguồn điện220-380V/50-60Hz
    Công suất7Kw
    Kích thước máy1200 x 570 x 800 mm
    Tốc độ của băng tải0 – 10m
    Đồng hồ đo nhiệt độ0 – 300 độ C
    Vật liệu sử dụngPVC, PP, BOF
    Trọng lượng của băng tải10 kg
    Trọng lượng máy65 kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • THIẾT KẾ NHỎ GỌN, THÔNG MINH
    - Máy Co Màng BS 4035 có tổng kích thước máy 1200 x 570 x 800 mm và kích thước buồng nhiệt 800 x 400 x 350 mm. Trọng lượng máy 65 kg khá nhẹ và không chiếm diện tích và không gian chứa, dễ di chuyển nếu cần.
    - Đây được xem là chiến binh đầy thực lực trong các nhà máy sản xuất. Nó không chỉ linh hoạt mà còn rất dễ dàng điều khiển, không hề cản trở quá trình hoàn thiện sản phẩm dù trong bất kỳ tình huống nào. Dù là nhà máy nhỏ, quá trình co màng phải di chuyển nhiều nơi thì thiết bị vẫn đáp ứng được tối ưu.
     
    CHẤT LƯỢNG SẢN XUẤT ỔN ĐỊNH
    - Thiết bị có tốc độ băng tải nhanh 0 – 10m với đồng hồ nhiệt độ tối đa 300 độ C. Máy sử dụng bóng hồng ngoại để gia nhiệt co màng nên rút đều đẹp, chất lượng ổn định và đáng tin cậy.
     
    ĐẢM BẢO THẨM MỸ ĐÓNG GÓI
    - Với những sản phẩm đóng gói đẹp mắt, kín kẽ, chặt chẽ, khách hàng sẽ có ấn tượng tốt và có niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Vì vậy, Máy Co Màng BS-B4035 là một phần không thể thiếu trong quy trình đóng gói công nghiệp. Ngoài chất lượng đóng gói đẹp mắt, sản phẩm còn đẩy nhanh tiến độ làm việc nhờ băng tải chuyên nghiệp, hiệu suất cao.
    - Đây là thiết bị có thể bọc màng chắc chắn và làm đẹp bọc nilon một cách hoàn mỹ. Các sản phẩm đi ra từ chiếc máy này thật sự thuyết phục được khách hàng, dù là người khó tính nhất.
     
    THỜI GIAN BẢO HÀNH HỢP LÝ
    - Nhà phân phối sẽ cung cấp thời gian bảo hành hợp lý trong vòng 12 tháng. Bạn có thể yên tâm mua và sử dụng thiết bị, nếu có trục trặc khi dùng sẽ được bảo hành và bảo trì cẩn thận để kéo dài tuổi thọ Máy Co Màng BS-B4035.

    Scroll