Máy Co Màng Băng Tải 4020

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 551 lượt xem
Giá tham khảo : 7,500,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy Co Màng Băng Tải 4020 có thiết kế vô cùng chắc chắn, gọn nhẹ, sử dụng tự động và dễ dàng. Chính vì thế Máy Co Màng Băng Tải YZ 4020 được ưa chuộng và sử dụng khắp mọi nơi, trong nhiều lĩnh vực.

  • - Máy Co Màng Băng Tải 4020 có thiết kế vô cùng chắc chắn, gọn nhẹ, sử dụng tự động và dễ dàng. Chính vì thế Máy Co Màng Băng Tải YZ 4020 được ưa chuộng và sử dụng khắp mọi nơi, trong nhiều lĩnh vực. Đầu tư thấp ít khấu hao, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân công, vô cùng phù hợp với những cơ sở sản xuất vừa và nhỏ.
    - Đây là máy có màng công nghiệp dạng buồng dễ sử dụng. Khi dùng máy sẽ co lớp màng nilon bọc sát vào sản phẩm. Việc bọc sát bằng nilon sẽ góp phần bảo quản tốt sản phẩm. Tránh trường hợp ẩm ướt gây tổn hại đến chất lượng, khiến quá trình vận chuyển dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
    - Thiết bị có băng tải di chuyển hàng, nhờ đó quá trình thực hiện co màng sẽ nhanh hơn hẳn. Thiết bị là minh chứng cho quá trình công nghiệp hóa, tự động hóa trong sản xuất thời hiện đại.
    - Khi sử dụng Máy Co Màng Băng Tải YZ 4020 cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau đây:
    + Do máy có công suất lớn nên cần chú ý kiếm tra nguồn điện trước khi khởi động. Tốt nhất nên dùng đường điện riêng từ công tơ, và dùng dây có kích thước 2.5 mm trở lên
    + Với sức tải lớn nhất 5kg nên không để co được sản phẩm lớn hơn 5kg.
    + Thường xuyên làm vệ sinh phẩn khoang hút. Nhờ đó máy hoạt động hiệu quả và có năng suất hơn.
    + Thiết lập hệ thống tiếp đất để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    + Máy sẽ không co màng hàng hóa có kích thước quá sát xao với khoang hút máy co màng. Chiều rộng và chiều cao của sản phẩm ở mức tối đa là 40×20 cm.
    + Thường xuyên thực hiện bảo trì, bảo dưỡng máy để đảm bảo thiết bị vận hành tốt nhất.
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ModelYZ4020
    Điện nguồn sử dụng220V (380V)
    Công suất bóng40 W
    Công suất của động cơ60 W
    Tốc độ của băng tải0-10m/phút
    Sức tải tối đa5 kg
    Kích thước buồng máy800 x 400 x 200 mm
    Kích thước máy màng co1100 x 570 x 720 mm
    Vật liệu màng coPVC, PP
    Trọng lượng45 kg
    Bảo hành sản phẩm12 Tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy Co Màng Băng Tải 4020 là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm, sử dụng. Sản phẩm cho ra quá trình làm việc cực kỳ hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thời gian.
    Máy Co Màng Băng Tải YZ 4020 chất lượng vị thế hàng đầu
    Có được vị thế hàng đầu là nhờ sản phẩm này có các ưu điểm nổi trội sau:
    - Thiết kế gọn nhẹ chỉ với 1100x570x720 mm kết hợp bánh xe thông minh. - Kích thước này giúp người dùng tiết kiệm diện tích, và linh hoạt trong việc di dời, chuyển đổi.
    - Tổng hợp tất cả chức năng vượt trội, tự động làm việc. Quá trình đóng màng, co màng tự động hóa nhờ đó giúp doanh nghiệp ít tiêu hao nhân công.
    - Tốc độ nhanh chóng, tiện lợi. Với thiết bị này, thì chỉ trong vòng một phút đã có thể cho ra 10m nilon bọc sát sản phẩm một cách hoàn hảo. Nhờ đó, tiến độ đóng gói, bảo quản sản phẩm được đẩy nhanh hiệu quả.
    - Vật liệu sử dụng đơn giản, ở bất cứ nơi đâu cũng dễ dàng tìm được.
    Sức tải lên đến 5kg giúp quá trình đóng gói sản phẩm trở nên vượt trội. Có thể dùng máy đóng nhiều loại sản phẩm khác nhau, đa dạng hóa thành phẩm.
    - Đóng gói chắc chắn, màng nilon bao phủ toàn bộ về mặt sản phẩm. Cho dù hàng hóa nhiều loại kích thước, đa dạng hình dáng. Nhờ đó, góp phần ngăn chặn tuyệt đối sự ẩm ướt, hỏng hóc của sản phẩm.

    Scroll