Máy Chiết Và Hàn Miệng Túi Mỹ Phẩm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 137 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy chiết và hàn miệng túi mỹ phẩm trang bị 2 đầu rót dung dịch với công suất 1,5KW. Thiết bị đạt năng suất từ 2500 – 3000 túi mỗi giờ. Model kể trên thiết kế dạng đứng với bảng điều khiển đơn giản. Vì vậy, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp dược/mỹ phẩm.

  • Máy vận hành thông qua thiết kế mô đun rất dễ bảo trì, thuận tiện điều chỉnh. Các bộ phận tiếp xúc làm bằng khung hàn thép không gỉ đáp ứng tiêu chuẩn GMP. Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng bộ điều khiển điện tử và khí nén nhập khẩu nên có độ bền cao, vận hành bền bỉ. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phẩm: Máy chiết và hàn miệng túi mỹ phẩm
    Model: PT-T202
    Nguồn điện: 1 pha, AC 220V 50Hz
    Công suất: 1,5KW
    Áp lực khí nén: 0,6 Mpa
    Lưu lượng khí nén: 200L/phút
    Chất liệu túi khả dụng: Túi phủ nhôm, đa lớp phức hợp
    Số đầu chiết rót: 2 đầu
    Loại bơm chiết rót: Bơm từ Inox 304
    Năng suất: 2500 – 3000 túi/giờ
    Phạm vi chiết rót: 5 – 50ml
    Sai số: +-0,3g
    Chiều rộng túi khả dụng: 95 – 160mm
    Chiều dài túi khả dụng: 140 – 220mm
    Chiều rộng mối hàn: 10mm
    Chiều dài thanh dán: 200mm
    Trọng lượng máy: 200kg
    Kích thước máy: 660 x 880 x 1250mm(dài x rộng x cao)
    Đóng date: In dập nổi 1 lần 17 ký tự
    Vật liệu máy: Inox 304
    Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • CẤU TẠO MÁY CHIẾT, HÀN MIỆNG BẰNG INOX 304 BỀN CHẮC
    Toàn bộ khung máy chiết và hàn miệng túi mỹ phẩm làm từ Inox 304. Vật liệu này có khả năng chống oxy hóa, hạn chế han gỉ. Đồng thời chịu lực tốt nên không bị cong vênh, gỉ sét trong quá trình vận hành. Hơn nữa, khi hoạt động máy rất chắc chắn, không rung lắc, tiếng ồn thấp.
     
    MÁY CHIẾT RÓT TÍCH HỢP 2 CỔNG NẠP NGUYÊN LIỆU ĐẠT NĂNG SUẤT CAO
    Máy chiết và hàn miệng túi mỹ phẩm được trang bị 2 cổng nạp nguyên liệu. Vì vậy, năng suất thiết bị đạt tối đa 3000 túi mỗi giờ. Tùy vào nhu cầu, người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ làm việc, nhanh hơn với hiệu quả cao.
    Đặc biệt, thiết bị vừa có chức năng tự động và thủ công. Trường hợp đầu chiết rót không có túi, máy sẽ dừng làm đầy. Bởi vậy không xảy ra tình trạng nguyên liệu bị tràn ra ngoài gây thất thoát. Ngoài 2 cổng nạp chính, bạn cũng có thể lắp đặt thêm 4, 6 hoặc 8 để đảm bảo hiệu suất.
     
    MÁY CHIẾT VÀ HÀN MIỆNG TÚI TÍCH HỢP 2 CHỨC NĂNG
    Model kể trên được tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 chiếc máy. Đầu tiên, máy sẽ tự động nạp túi, làm đầy tinh chất vào bên trong, sau đó xả, hàn, niêm phong và làm phẳng sản phẩm. Quá trình này được thực hiện khép kín mang đến hiệu quả vượt trội.
    Đặc biệt, mối hàn túi rất chắc chắn, kín khít, đạt tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó, máy còn trực tiếp in date nổi rất thuận tiện. Như vậy bạn chỉ cần đầu tư mua một thiết bị nhưng có thể cùng lúc sử dụng nhiều tính năng. Nhờ đó thời gian khấu hao máy nhanh, tiết kiệm chi phí.
     
    MÁY CHIẾT VÀ ĐÓNG GÓI TÚI MỸ PHẨM DỄ VẬN HÀNH
    Máy chiết và hàn miệng túi mỹ phẩm áp dụng bộ điều khiển nhiệt độ thông minh PID, có khả năng cân bằng nhiệt tốt. Kết hợp với đó là hệ thống màn hình cảm ứng PLC tiên tiến nhất hiện nay. Vì thế người dùng dễ dàng kiểm soát và vận hành.
    Bảng làm việc này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Trung, Anh, Hàn, Nhật, Thái. Cùng với đó, máy còn có nút tạm dừng nhanh khi có sự cố. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng sai sót trong quá trình chiết rót cũng như đóng gói.

    Scroll