Giải pháp tăng cường hạt giống để gieo trồng trên đất mặn SaliCrop

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 682 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Công ty Salicrop - Israel đã xây dựng được công thức chuyên xử lí, cắt giảm việc sử dụng nhiều hóa chất trong nông nghiệp đồng thời tăng năng suất cây trồng. Công nghệ của Salicrop giúp nâng cao và cải thiện năng suất của hạt giống trong điều kiện khó khăn, giúp tăng năng suất canh tác.

  • Công thức của SaliCrop được áp dụng ở các giai đoạn sinh trưởng ban đầu như một chất tăng cường hạt giống, kích thích phản ứng làm tăng khả năng chịu đựng của cây trồng trong điều kiện mặn, nóng và hạn hán. Giải pháp thân thiện với môi trường của Salicrop tạo ra một chuỗi phản ứng lan truyền một cách có hệ thống trong cây trồng để tạo ra hiệu quả lâu dài cho cây trồng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Salicrop có hơn 100 quy trình đã được thử nghiệm và đã tăng năng suất lên đến 30% trong điều kiện độ mặn của cà chua, ớt, gạo, ngô và lúa mì.
    - Theo các thử nghiệm đã tiến hành ở Israel và Ấn Độ, hạt giống đã qua xử lý bằng phương pháp của Salicrop đạt sản lượng cao hơn 13-32% so với hạt giống chưa qua xử lý.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giải pháp của SaliCrop không liên quan đến việc chỉnh sửa gen (GMO) hoặc lai tạo chọn lọc, mà dựa trên nền tảng hóa học ướt (wet chemistry). Trong đó, hạt giống được ngâm trong một loại cocktail hóa học, trong những điều kiện rất nghiêm ngặt, và có thể được đưa ra thị trường để gieo trồng gần như ngay lập tức. Mỗi loại hạt giống sẽ dùng những loại cocktail riêng biệt. Nhờ đó, doanh nghiệp nông nghiệp có thể nhanh chóng cung cấp hạt giống đã qua xử lý ra thị trường với quy mô thương mại lớn, đáp ứng nhu cầu trồng trọt nhiều loại cây trồng trên đất mặn, thậm chí còn có thể canh tác trên những thửa ruộng vốn bị bỏ hoang do đất nhiễm mặn.

    Scroll