Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette®

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1056 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: AHN Biotechnologie GmbH

Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® được thiết kế để xử lý nhiều loại chất lỏng với độ chính xác và chính xác. Nhờ có van an toàn tuần hoàn giúp chuyển chất thải thuốc thử trở lại chai trong quá trình mồi, Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® là một trong những thiết bị phân phối thân thiện với môi trường nhất, đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

  • Làm việc thoải mái với Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette®

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® hoạt động với chuyển động pít tông trơn tru để phân phối không có bọt và hiệu suất dễ dàng ngay cả trong các điều kiện phòng thí nghiệm khắt khe. Với Máy phân phối dung dịch AHN myDpette®, bạn làm việc một cách an toàn và thoải mái hơn nhờ nắp chống nhỏ giọt, ngăn ngừa sự cố phóng điện và ống có khả năng xoay 360 °, giúp nhãn chai luôn ở trong tầm nhìn. Hơn nữa, thiết kế tiện dụng và ống chiết rót dạng lồng có độ tương thích cao, dễ dàng phù hợp với các kích cỡ chai thuốc thử khác nhau.

     

    Khả năng tương thích chai của Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette®

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® đi kèm với một loạt các bộ điều hợp để phù hợp với hầu hết các kích cỡ chai phổ biến. Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® có sẵn trong năm tùy chọn thể tích, phạm vi từ 0,25mL đến 50 mL.

    Trên hết Máy phân phối đầu chai AHN myDpette® được cung cấp một ống tái tuần hoàn, một ống chiết rót dạng ống lồng, bộ điều hợp (28 mm, 38mm 40mm và 45mm), một cờ lê, sách hướng dẫn vận hành và bảo hành hai năm.

     

    Khả năng chống hóa chất của Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette®

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® có thể được sử dụng với nhiều loại hóa chất phòng thí nghiệm ngay cả với hầu hết các chất lỏng và axit mạnh, nhờ vào vật liệu của tất cả các bộ phận được làm ướt như  Gốm, PFA, ETFE, PP, PTFE, FEP và thủy tinh borosilicat.

    Được trang bị van không lò xo, Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® có khả năng chống hóa chất cao và các vạch chia độ kép của nó đảm bảo đọc thể tích từ cả hai phía. Hơn nữa, Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette® có thể khử trùng hoàn toàn và cơ chế piston độc đáo của nó cho phép làm sạch piston và xi lanh mà không làm ảnh hưởng đến quá trình hiệu chuẩn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Mô tả

    Đơn vị bán

    Mã số

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette 0.25-2.5 mL

    Thùng / 1 cái

    8-700-00-0

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette 0.5-5.0 mL

    Thùng / 1 cái

    8-701-00-0

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette 1.0-10.0 mL

    Thùng / 1 cái

    8-702-00-0

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette 2.5-25.0 mL

    Thùng / 1 cái

    8-703-00-0

    Bộ phân phối dung dịch AHN myDpette 5.0-50.0 mL

    Thùng / 1 cái

    8-704-00-0

     

     

    Gói giao hàng

    1

    Bộ phân phối dung dịch

    4

    Bộ điều hợp (28, 38, 40 và 45 mm nắp vặn)

    1

    Ống làm đầy kính hiển bi

    1

    Ống tái tuần hoàn

    1

    Công cụ hiệu chuẩn

    1

    Hướng dẫn sử dụng

    1

    Giấy chứng nhận

    1

    Báo cáo hiệu chuẩn

    1

    Thẻ bảo hành

    Scroll