Giải pháp Priority ERP cho ngành Thực phẩm & Đồ uống

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 527 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Các giải pháp ERP cho ngành Thực phẩm & Đồ uống được tích hợp đầy đủ của Priority giúp hợp lý hóa quy trình kinh doanh của bạn và giảm lỗi thủ công bằng cách tự động hóa toàn bộ chuỗi cung ứng của bạn, từ nguyên liệu thô, quản lý hàng tồn kho, đến sản xuất, đóng gói và phân phối cho khách hàng cuối của bạn. Tự động hóa toàn bộ quy trình hoạt động của bạn, dẫn đến tăng năng suất, nâng cao dịch vụ khách hàng và đem lại lợi nhuận đầu tư cao.

  • Là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống, Priority F&B cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để quản lý và kiểm soát mọi khía cạnh trong hoạt động công việc hàng ngày của bạn. Từ việc mua nguyên liệu thô, hàng tồn kho, quản lý bán hàng và chuỗi cung ứng – đến quản trị, tài chính và hỗ trợ việc tuân thủ quy định, với Priority F&B, quy trình sản xuất và phân phối của bạn được đảm bảo – trơn tru, hợp lý và tiết kiệm chi phí.
     
    Priority F&B phục vụ nhiều ngành công nghiệp phụ trợ, từ các nhà sản xuất sản phẩm sữa, nhà máy chế biến thịt, trung tâm phân phối trái cây và rau củ, đến các nhà bán buôn và chuỗi bán lẻ với quy mô khác nhau. Hệ thống của Priority linh hoạt và cởi mở, tập trung vào trái tim của doanh nghiệp, để hỗ trợ những gì quan trọng nhất – an toàn và chất lượng thực phẩm. Điều này đồng nghĩa khả năng theo dõi và truy xuất nguồn gốc đáng tin cậy, khả năng theo dõi nguyên liệu thô và hàng tồn kho, quản lý nguyên liệu dễ hỏng và thành phẩm có thời hạn sử dụng hạn chế.
     
    Tại Priority, chúng tôi hiểu những thách thức đặc biệt đối với ngành của bạn bao gồm nhiều dòng sản phẩm và quy trình, thường đi kèm với vô số sửa chữa và thay đổi. Những thay đổi không chỉ xảy ra đối với sản phẩm cuối, mà còn đối với bao bì và giá cả. Điều quan trọng là một hệ thống ERP tiên tiến và đáng tin cậy có thể và sẽ tạo ra một sự khác biệt đáng kể – để giảm chi phí hoạt động, tăng năng suất và giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản trị vận hành
    Với Priority F&B, bạn có thể quản lý hiệu quả quy trình hoạt động của mình từ đầu đến cuối, từ các giai đoạn hình thành dự báo và lập kế hoạch theo nhu cầu, lên kế hoạch và lập lịch sản xuất, đến thời hạn sử dụng và quản lý theo mùa – tất cả trên một nền tảng duy nhất.
    Quản lý hàng tồn kho & chuỗi cung ứng
    Quản lý và kiểm soát hiệu quả toàn bộ chuỗi cung ứng của bạn với các quy trình tự động, bao gồm kiểm soát cơ sở sản xuất, với chức năng kiểm soát/theo dõi hàng loạt và nhiều kênh phân phối, khả năng quan sát đầy đủ đối với nguyên liệu thô và hàng tồn kho, cũng như quản lý nguyên liệu dễ hỏng và thành phẩm có thời hạn sử dụng hạn chế. Priority F&B bao gồm các công cụ theo dõi và truy xuất nguồn gốc tiên tiến để đảm bảo sản phẩm của bạn được bảo quản và vận chuyển an toàn ở nhiệt độ chính xác trong môi trường tiêu chuẩn và được kiểm soát.
    Phát triển sản phẩm mới
    Nhanh chóng và dễ dàng tạo danh sách nhà cung cấp chính xác cùng với chi phí nguyên liệu thô để kiểm soát tốt tổng chi phí và chi tiêu của bạn. Cho phép truy cập dữ liệu theo thời gian thực để giúp quản lý và kiểm soát các quy trình phát triển sản phẩm mới, giảm lỗi thủ công và tiết kiệm thời gian quý giá, tài nguyên và chi phí.
    Tạo báo cáo tài chính
    Tạo ra một loạt các báo cáo tài chính tự động, bao gồm Sổ cái chung, Lợi nhuận và Thua Lỗ, bảng cân đối kế toán, dòng tiền, bảng cân đối thử, Tài khoản phải thu, Tài khoản phải trả, Quản lý Chi phí & Tài sản... Priority ERP cho phép bạn tạo Cây tài khoản, từ đó dễ dàng xây dựng báo cáo tùy chỉnh bằng Trình tạo báo cáo tài chính trực quan của chúng tôi.
    Công cụ phân tích tích tích hợp
    Dễ dàng phân tích dữ liệu khách hàng và kinh doanh bằng nhiều công cụ phân tích được tích hợp thông suốt vào Priority ERP. Truy cập và xem dữ liệu tài chính của bạn theo thời gian thực, trao quyền cho nhóm của bạn với chế độ xem 360o cho từng và mọi khách hàng thông qua trang dashboard tổng quan có thể tùy chỉnh và chức năng tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp nhờ các công cụ BI tích hợp.
    Hỗ trợ & Dịch vụ khách hàng
    Giải pháp CRM được tích hợp đầy đủ của Priority mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về khách hàng của mình, để nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng. Cho phép giao tiếp theo thời gian thực với khách hàng, bao gồm truy cập dữ liệu khách hàng và tài khoản khách hàng, bán hàng, hỗ trợ, dịch vụ và giao hàng, giúp thúc đẩy và duy trì lòng trung thành của khách hàng và hỗ trợ khách hàng của bạn, từ khi bắt đầu đặt hàng đến giao hàng kịp thời tận nơi.
    Hoạt động Địa phương & Toàn cầu
    Priority F&B được thiết kế để phục vụ từ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống nhỏ tại địa phương đến các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống phức hợp trong nước và toàn cầu. Với hệ thống mở và linh hoạt, Priority có thể dễ dàng tùy chỉnh để sử dụng với các loại tiền tệ, quy định thuế và tuân thủ các yêu cầu của chính phủ, vì vậy bạn có thể thâm nhập vào các khu vực và thị trường mới để quảng bá và bán thành công sản phẩm của mình.
    Theo dõi & Truy xuất
    Theo dõi các sản phẩm dễ hỏng từ đồng ruộng của người trồng, thông qua việc đóng gói, lưu kho và giao hàng, bao gồm khả năng dùng tọa độ GPS để xác định nguồn gốc sản phẩm. Dễ dàng theo dõi và truy xuất sản phẩm hoặc truy cập thông tin sản phẩm theo chuỗi cung ứng thông qua nhận dạng được ghi lại của Priority ERP từ mã vạch hoặc thẻ RFID.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nguồn dữ liệu duy nhất
    - Công cụ theo dõi và truy xuất nguồn gốc tiên tiến
    - Thông tin kinh doanh tổng quan theo thời gian thực
    - Truy cập theo thời gian thực qua thiết bị di động
    - Công cụ đo lường KPI

    Scroll