Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

( 296 đánh giá ) 6365
Địa chỉ : 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại : 0906789673
Fax : 0424762978
Website : bsrvietnam.com
Người đại diện : Kim Chang Su
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Y học
      Môi trường
      Công nghệ sinh học
      Công nghệ Nano
      Công nghệ thực phẩm
      Dược học
      Trồng trọt
      Chăn nuôi
      Thuỷ sản

  • Công ty Cổ phần BSR Việt Nam được thành lập vào năm 2013 và được biết đến là chi nhánh trực thuộc tập đoàn BSR Group, đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn marketing.
     
    Với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược marketing, xúc tiến, xuất nhập khẩu, thương mại hóa sản phẩm , chuyển giao công nghệ, tư vấn đầu tư, thẩm định dự án, đấu thầu và hỗ trợ tư vấn chứng nhận Việt Nam, chứng nhận quốc tế (EU, FDA, HALAL, CE, CFDA, FCC, ISO, HACCP, Đăng ký nhãm hiệu...) cũng như tiến hành các chương trình phát triển xã hội.
    Chúng tôi rất vinh dự khi được chỉ định, thi hành, tổ chức các dự án xúc tiến thương mại, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, hội thảo trình diễn sản phẩm, sự kiện giao thương, startup torng nhiều lĩnh vực mà BSR Việt Nam còn vinh dự là đơn vị chính thức vận hành 2 showroom công nghệ. Ngoài ra, với nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và sáng tạo, chúng tôi có mặt tại các thị trường lớn và tiềm năng với mục tiêu đem lại giá trị kinh tế cho khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.
     
    Phương châm "Sự thịnh vượng của khách hàng đã tạo nên BSR" là động lực để chúng tôi hướng đến không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ tư vấn chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tư vấn tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Thiết bị đo tự động chất gây ô nhiễm nước
    - Năng lượng tái chế
    - Phục hồi ắc quy 
    - Màn hình hiển thị thông minh 
    - Thiết bị lên mầm gạo 
    - Phòng chống bệnh Alzheimer 

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll