Máy sốc điện tim tự động dạng di động

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1060 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

NANOOM TECH là một công ty xuất khẩu tiềm năng có trụ sở tại tỉnh Gwangju. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà nghiên cứu thuộc bộ phận R&D và sự đầu tư hợp lý trong mảng sản xuất thiết bị, NANOOM TECH đã phối hợp cùng Viện Khoa học và Công nghệ Gwangju (GIST) phát triển sản phẩm AED (Máy khử rung tim tự động bên ngoài) và cho ra mắt thành công mẫu nội địa của sản phẩm. NANOOM TECH đã nhận được hơn 30 bằng sáng chế liên quan đến sản phẩm AED. Với định hướng mục tiêu gia nhập thị trường toàn cầu, NANOOM TECH đã liên tục đạt được các chứng nhận tại thị trường nước ngoài và tiếp tục hoàn thiện sản phẩm để bắt kịp với các tiêu chuẩn quốc tế.

  • Máy khử rung tim tự động bên ngoài (AED) là một thiết bị y tế khẩn cấp được sử dụng để cấp cứu trong trường hợp bệnh nhân bị ngừng chức năng tim hoặc ngừng hô hấp. Kể cả những người chưa từng được tập huấn hồi sức tim phổi cũng có thể thao tác dễ dàng theo hướng dẫn bằng âm thanh, giúp tăng cơ hội sống cho bệnh nhân ngưng tim trong lúc chờ nhân viên y tế.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hai model máy AED chủ lực của NANOOM TECH là NT-381 và NT-180.

     

    1) Tên thiết bị: NT-381.C (bao gồm túi đựng) / NT-381 (không có túi đựng)

    - Phân chia nguồn điện dùng cho người lớn/trẻ em bằng nắp trượt.

    - Sau khi mở nắp, có thể bật nguồn và dán sẵn miếng sốc điện rồi dùng ngay.

    - Có thể kiểm tra thiết bị thường xuyên bằng nút S.

    - Chống nước chống sốc: IP55.

     

    2) Tên thiết bị: NT-180

    - Phân chia nguồn bằng nút người lớn/trẻ em.

    - Cửa sổ trạng thái: Cửa sổ báo hiệu sẽ sáng đèn theo trình tự hướng dẫn bằng âm thanh.

    - Miếng dán sốc điện và pin được liên kết dạng cartridge liền nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    - Gọn nhẹ.

    - Đơn giản! Khi dán miếng dán điện cực tim, thiết bị sẽ tự động phân tích ECG (điện tâm đồ) và hướng dẫn bằng giọng nói về các xung nhịp quan trọng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ưu điểm chung của 2 model trên là:

    1) Đơn giản! Khi dán miếng dán điện cực tim, thiết bị sẽ tự động phân tích ECG (điện tâm đồ) và hướng dẫn bằng giọng nói về các xung nhịp quan trọng.

    2) Thuận tiện! Bật thiết bị, kết nối miếng dán điện cực tim với máy và bắt đầu điều trị cho người lớn / trẻ em.

    3) Thông minh! Tự động kiểm tra hàng ngày và ghi âm các âm thanh từ môi trường xung quanh sau khi gắn miếng dán điện cực.

    4) An toàn! Sử dụng an toàn nhờ các cảnh báo về lượng pin còn lại, trạng thái miếng dán điện cực tim và nhiệt độ hoạt động.

     
    Đây là thiết bị cấp cứu thiết yếu nên được trang bị tại các địa điểm và phương tiện công cộng như xe buýt, xe tuần tra, viện dưỡng lão, viện nghiên cứu, raph hát, chợ truyền thống, trung tâm thể thao, khu cắm trại, khu trải nghiệm, trung tâm tôn giáo, tổ chức tín dụng, nhà tang lễ, cơ sở giáo dục, cơ sở nuôi dạy trẻ, trung tâm phúc lợi…

    Scroll