Nguyên liệu nhựa sồi răng cưa dùng trong khử mùi chuồng trại và sản xuất mỹ phẩm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1038 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

BioPureTeck là doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực thương mại nguyên liệu mỹ phẩm, thương mại điện tử, tư vấn thương mại, hiện đang sở hữu bằng sáng chế công nghệ chiết xuất lạnh không dung môi đối với các hợp chất thiên nhiên từ thực vật như chiết xuất nhựa sồi, nhựa cây diên bạch, nhựa tre. Ngoài ra BioPureTech còn sở hữu nhiều kỹ thuật tiên tiến như: Kỹ thuật tinh chế khói lỏng từ cây sồi (dùng làm phụ gia thực phẩm và thức ăn chăn nuôi bổ sung), Kỹ thuật chiết xuất nhựa cây từ các loài thực vật khác, Kỹ thuật tổng hợp sinh học ứng dụng chiết xuất thiên nhiên, đồng thời cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên thân thiện môi trường đạt chuẩn EWG1.

  • Sản phẩm chủ lực của BioPureTeck hiện nay là nguyên liệu nhựa sồi được sản xuất bằng công nghệ chiết xuất không dùng phụ gia hóa học đã được cấp bằng sáng chế, với nguồn nguyên liệu là những cây sồi mọc tự nhiên ở những khu vực trong lành trên đất nước Hàn Quốc.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Chiết xuất từ cây sồi là sự kết hợp cân bằng hoàn toàn tự nhiên của vô số loại Polyphenol (Tannin, Cathechin, Roburin, Quercetin…), axit amin, khoáng chất, vitamin. Hiện nguyên liệu này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đó đem lại hiệu quả nhất phải kể đến khử mùi chuồng trại và sản xuất mỹ phẩm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đối với lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, nhựa sồi răng cưa là nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn EWG cấp độ 1, được đưa vào Từ điển thành phần của Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc và Từ điển thành phần mỹ phẩm quốc tế (ICID). Nhựa sồi có tác dụng sát khuẩn 99.9%, kháng khuẩn 99.9%, giảm mùi, khử mùi, dưỡng da, đã được sử dụng thay thế cho nước tinh khiết trong nhiều loại mỹ phẩm như nước sát khuẩn tay, nước rửa tay, xịt dưỡng da, mỹ phẩm giảm mụn, xịt khử mùi, essence, mỹ phẩm trang điểm cơ bản, các loại mặt nạ (cho mặt, chân, tay…).

     

    Đối với lĩnh vực khử mùi chuồng trại, nhựa sồi giúp phân giải mùi của chuồng lợn, chuồng gà, giúp giảm mùi phát sinh từ cơ sở xử lý và sản xuất phân gà, khử mùi của nhiều loại khí như Amonia, Hydro sulfide, Methanethiol, Trimethylamine… Đặc biệt nhựa sồi được chiết xuất từ thực vật trong tự nhiên, thân thiện với cả con người và động vật, không gây thiệt hại thứ cấp như ô nhiễm đất…

    Scroll