Công nghệ tinh chế Saponin ứng dụng trong dược – mỹ phẩm

( 226 đánh giá ) 319 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Viện Đào tạo và Phát triển Công nghệ Hóa dược

Công nghệ tinh chế Saponin ứng dụng trong dược – mỹ phẩm

  • Saponin từ trái bồ kết hoặc bồ hòn đã được ứng dụng phổ biến và có thể thay thế 100% chất tẩy rửa hóa học trong gia đình (như dầu gội, sữa tắm, nước rửa chén, bột giặt…). Các sản phẩm được điều chế từ saponin giúp tăng hiệu quả tẩy rửa, thời gian bảo quản lâu hơn, không gây kích ứng và an toàn cho mọi loại da - đặc biệt là da trẻ em, da mắc bệnh chàm và da nhạy cảm.
    Tận dụng những lợi thế hoạt tính sinh học đặc trưng của saponin như: Kháng nấm, kháng viêm, kháng khuẩn,…và bên cạnh đó Saponin còn được coi là một chất hoạt động bề mặt tự nhiên có khả năng tạo bọt rất tốt và lành tính cho da.
    Công nghệ sản xuất Saponin trải qua 2 giai đoạn: giai đoạn trích ly nguyên liệu thu được saponin thô, giai đoạn tinh chế saponin thô để thu được saponin có độ tinh khiết lên tới 85% cho khả năng tạo bọt tốt, thời gian bảo quản từ 9 tháng, dễ dàng sử dụng để pha chế vào dược phẩm, mỹ phẩm. Trong quá trình tinh chế, lượng dung môi sử dụng sẽ được thu hồi vá tái sử dụng lần sau nhằm tối ưu hóa được chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.
    Hiện tại, chúng tôi sẵn sàng thương mại hóa nguyên liệu Saponin tinh chế hoặc chuyển giao công nghệ tinh chế Saponin ở quy mô pilot.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tăng cường khả năng miễn dịch.
    - Chất chống oxy hoá.
    - Giảm nguy cơ ung thư đại tràng.
    - Ngăn chặn chất béo, tăng tốc độ hấp thụ chất dinh dưỡng và tiêu hoá.
    - Giảm Cholesterol.

    Scroll