Màng bọc nông nghiệp, công nghiệp, thực phẩm của Hwajin Industry

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1206 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

HWAJIN INDUSTRY là doanh nghiệp chuyên về polyme chức năng (functional polymer) và các sản phẩm thân thiện môi trường, mục tiêu của chúng tôi là thông qua các hoạt động nghiên cứu và phát triển tích cực để vươn mình trở thành một doanh nghiệp tầm cỡ toàn cầu. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình vì sự phát triển của một xã hội tương lai bền vững và những giá trị lành mạnh, không làm mất niềm tin của doanh nghiệp.

  • HWAJIN INDUSTRY chuyên sản xuất các loại màng bọc chuyên dụng với 3 dòng sản phẩm chính được phân chia theo mục đích và lĩnh vực sử dụng. Đầu tiên là màng bọc nông ngiệp dùng để bảo quản thức ăn chăn nuôi, nông sản ủ chua, cỏ khô, ngô… Loại thứ 2 là màng bọc công nghiệp dùng để bảo vệ hàng hóa, pallet. Và cuối cùng là màng bọc thực phẩm dùng trong bảo quản thực phẩm thay thế màng PVC thông thường.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 1) Màng bọc nông nghiệp

    - H Farm Silage Film được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn các loài gặm nhấm trong quá trình bảo quản cỏ khô, thức ăn ủ chua, thức ăn gia súc, v.v.

    - H Plus Silage Film dùng trong bảo quản ngô, cỏ khô, thức ăn ủ chua, thức ăn gia súc, v.v.

     

    2) Màng bọc công nghiệp

    - H Plus Stretch Film có độ bền chắc cao, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính an toàn khi đóng gói.

    - H Eco Stretch Film giúp giảm thiểu lượng khí thải nhà kính và tình trạng biến đổi khí hậu do làm từ nguyên liệu sinh khối polyethylene chiết xuất từ cây mía.
    - H ABC Stretch Film được làm từ nguyên liệu sinh khối polyethylene chiết xuất từ cây mía và chất kháng khuẩn hoàn toàn tự nhiên từ vỏ sò.
    - H Bio Stretch Film có thể phân hủy sinh học hoàn toàn trong tự nhiên.
     

    3) Màng bọc thực phẩm

    - PO Wrap - loại màng bọc thế hệ mới dùng trong thực phẩm thay thế cho PVC.

    - I'm Pure là loại màng bọc thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ cây mía.

    Scroll