Thiết bị phân tích nhiệt lượng 5E-C5500

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 87 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH NAVIS Việt Nam

Máy phân tích nhiệt lượng tự động 5E-C5500 được sử dụng để xác định nhiệt trị của các chất dễ cháy ở dạng rắn và lỏng bao gồm mẫu dầu, than, than cốc, thực phẩm và các sản phẩm sinh khối biomass,... Kỹ thuật xác định nhiệt trị này được áp dụng rộng rãi trong các nhà máy nhiệt điện, mỏ than, luyện kim, công nghiệp hóa chất, trung tâm kiểm định và nghiên cứu khoa học.

  • NAVIS Việt Nam là tập thể kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thí nghiệm, hoá chất tinh khiết, chất chuẩn và vật tư tiêu hao, chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến giải pháp toàn diện cho nhu cầu phân tích, kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra cho các doanh nghiệp Khách hàng, Đối tác trên khắp cả nước. Cùng đội ngũ quản lý, nhân viên đầy nhiệt huyết và ưu tú, NAVIS VIỆT NAM sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đưa giá trị khoa học cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất mang hiệu quả kinh tế đến khách hàng.
     
    Thiết bị phân tích nhiệt lượng tự động 5E-C5500 phù hợp các tiêu chuẩn phân tích như AS 1038.5, ASTM D240, ASTM D5865, ASTM D4809, ASTM E711, BIS 1350,
    BS EN 15400, GB/T 213,GB/T 30727, ISO 1928, ISO 9831,ISO 18125. Thiết bị được sản xuất với công nghệ hiện đại cho kết quả nhiệt trị chính xác và độ tin cậy cao,
    mang lại hiệu quả kinh tế.
     
    Nguyên lý hoạt động
    Máy phân tích nhiệt lượng tự động 5E-C5500 đo nhiệt độ tăng lên của một thể tích nước nhất định tại điều kiện môi trường không đổi khi đốt cháy mẫu trong môi trường Oxy tinh khiết, áp suất cao. Nhiệt lượng sinh ra từ quá trình đốt của mẫu sẽ làm nóng nước trong buồng đốt Combustion Vessel và lan truyền ra lớp nước Bucket và Jacket, sự chênh lệch nhiệt độ của nước được đo lại bằng cặp nhiệt Thermocouple độ phân giải 1/10000, tín hiệu thu nhận được xử lý và hiển thị kết quả tự động trên phần mềm. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Máy phân tích 5E-C5000
    - Bộ làm mát Chiller
    - Máy vi tính điều khiển
    - Buồng đốt Combustion Vessel
    - Bộ nạp khí Oxy Handle Oxygen Charger
    - Cốc đốt mẫu Crucibles
    - Dây chì mồi Ignition Wire
    - Chất chuẩn nhiệt lượng Benzoic Acid
    - Bộ vòng đệm cao su O-ring
    - Bộ dụng cụ bảo dưỡng Tool Kits

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Giúp lựa chọn nhiên liệu tối ưu để đạt được hiệu suất cao nhất và năng suất tốt nhất trong các quy trình nhiệt.
    - Tối ưu hóa quá trình đốt cháy
    - Bằng cách đo và đánh giá nhiệt trị, chúng ta có thể điều chỉnh các thông số quan trọng như tỷ lệ hỗn hợp nhiên liệu giúp đạt được hiệu suất tối ưu, giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiết kiệm nguồn nhiên liệu.
    - Lựa chọn nhiên liệu phù hợp
    - Việc lựa chọn nhiên liệu phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm chi phí mà còn đóng góp tích cực đến sự bảo vệ môi trường và hướng đến hệthống năng lượng bền vững.
    - Giảm thiểu khí thải và ô nhiễm
    - Bằng cách chọn lựa và tối ưu hóa nhiên liệu, chúng ta có thể giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiêu thụ nhiên liệu không hiệu quả, từ đó giảm thiểu lượng chất thải gây ô nhiễm khí thải, bụi và chất độc. Điều này đóng góp tích cực đến sự bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

    Scroll