Thiết bị phân tích nhiệt lượng 5E-AC/PL

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 92 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH NAVIS Việt Nam

Thiết bị phân tích nhiệt lượng 5E-AC/PL dùng xác định nhiệt trị của các chất dễ cháy ở dạng rắn và lỏng như dầu, than, than cốc, thực phẩm và các sản phẩm sinh khối, được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy điện, mỏ than, luyện kim, công nghiệp hóa chất, trung tâm kiểm nghiệm, nghiên cứu khoa học...

  • NAVIS Việt Nam là tập thể kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thí nghiệm, hoá chất tinh khiết, chất chuẩn và vật tư tiêu hao, chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến giải pháp toàn diện cho nhu cầu phân tích, kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra cho các doanh nghiệp Khách hàng, Đối tác trên khắp cả nước. Cùng đội ngũ quản lý, nhân viên đầy nhiệt huyết và ưu tú, NAVIS VIỆT NAM sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đưa giá trị khoa học cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất mang hiệu quả kinh tế đến khách hàng.
    TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC PHÂN TÍCH NHIỆT TRỊ NHIÊN LIỆU
    Đánh giá hiệu suất nhiệt và năng suất nhiên liệu
    Giúp lựa chọn nhiên liệu tối ưu để đạt được hiệu suất cao nhất và năng suất tốt nhất trong các quy trình nhiệt.
     
    Lựa chọn nhiên liệu phù hợp
    Bằng cách đo và đánh giá nhiệt trị, chúng ta có thể điều chỉnh các thông số quan trọng như tỷ lệ hỗn hợp nhiên liệu giúp đạt được hiệu suất tối ưu và giảm thiểu tổn thất năng lượng. Đồng thời còn đóng góp tích cực đến sự bảo vệ môi trường và hướng đến hệ thống năng lượng bền vững.
     
    Giảm thiểu khí thải và ô nhiễm
    Bằng cách chọn lựa và tối ưu hóa nhiên liệu, chúng ta có thể giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiêu thụ nhiên liệu không hiệu quả, từ đó giảm thiểu lượng chất thải gây ô nhiễm khí thải, bụi và chất độc. Điều này đóng góp tích cực đến sự bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
     
    GIẢI QUYẾT CÁC YÊU CẦU BẰNG THIẾT BỊ CKIC
    Thiết bị phân tích nhiệt lượng tự động model: 5E-AC/PL phù hợp các tiêu chuẩn phân tích như AS 1038.5, ASTM D240, ASTM D5865, ASTM D4809, ASTM E711, BIS 1350, BS EN15400, GB/T 30727, GB/T 213, ISO 1928, ISO 9831, ISO 18125. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế tối ưu có chi phí đầu tư hợp lý, kết quả phân tích chính xác và ổn định, được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
     
     
    Nguyên lý hoạt động
    Máy phân tích nhiệt lượng tự động 5E-AC/PL đo nhiệt độ tăng lên của một thể tích nước nhất định tại điều kiện môi trường không đổi khi đốt cháy mẫu trong môi trường Oxy tinh khiết, áp suất cao. Nhiệt lượng sinh ra từ quá trình đốt của mẫu sẽ làm nóng nước trong buồng đốt Combustion Vessel và lan truyền ra lớp nước Bucket và Jacket, dựa vào sự chênh lệch nhiệt độ của nước để tính toán ra giá trị nhiệt lượng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Máy phân tích chính 5E-AC/PL
    - Máy vi tính điều khiển
    - Buồng đốt Combustion Vessel
    - Bộ nạp khí Oxy Handle Oxygen Charger
    - Cốc đốt mẫu Crucibles
    - Dây chì mồi Ignition Wire
    - Chất chuẩn nhiệt lượng Benzoic Acid
    - Bộ vòng đệm cao su O-ring
    - Bộ công cụ bảo dưỡng Tool kits

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hệ thống tuần hoàn nước theo nguyên lý của bình thông nhau, đơn giản và ổn định.
    - Thể tích của Jacket lớn nhằm giảm thiểu sự truyền nhiệt giữa Bucket và môi trường.
    - Bể chứa nước lớn để làm mát nước từ Bucket sau mỗi lần phân tích.
    - Phần mềm tiện lợi giúp chuẩn đoán lỗi, remote từ xa và kết nối cân phân tích.

    Scroll