Thiết bị phân tích lưu huỳnh 5E-S3210

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 88 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH NAVIS Việt Nam

Máy phân tích lưu huỳnh 5E-S3210 hãng CKIC được sử dụng để xác định hàm lượng lưu huỳnh trong mẫu than, than đá, xăng dầu và xi măng…. ứng dụng nhiều trong các ngành như nhiệt điện, sản xuất giấy, lò hơi, đơn vị kiểm định và các trung tâm nghiên cứu…

  • NAVIS Việt Nam là tập thể kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thí nghiệm, hoá chất tinh khiết, chất chuẩn và vật tư tiêu hao, chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến giải pháp toàn diện cho nhu cầu phân tích, kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra cho các doanh nghiệp Khách hàng, Đối tác trên khắp cả nước. Cùng đội ngũ quản lý, nhân viên đầy nhiệt huyết và ưu tú, NAVIS VIỆT NAM sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đưa giá trị khoa học cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất mang hiệu quả kinh tế đến khách hàng.
     
    Lưu huỳnh là thành phần như thế nào trong nhiên liệu?
    Lưu huỳnh trong nhiên liệu thường dưới dạng CaSO , MgSO FeSO … những thành phần này không tham gia vào quá trình cháy mà chuyển hóa thành tro của nhiên liệu.
     
    Tác động của lưu huỳnh trong quá trình cháy
    Nhiệt trị của lưu huỳnh bằng khoảng 1/3 nhiệt trị của Carbon. Khi cháy lưu huỳnh sẽ tạo ra khí SO hoặc SO , lúc gặp hơi nước SO dễ hoà tan tạo ra acid H SO
    gây ăn mòn kim loại. Khí SO thải ra ngoài, có mùi rất khó chịu và là khí độc nguy hiểm.
     
    Đánh giá chất lượng than
    Kiểm tra hàm lượng lưu huỳnh giúp lựa chọn và phối trộn than khi đốt mang lại hiệu suất sinh nhiệt cao, giảm hình thành keo xỉ trong lò, bảo vệ môi trường và tăng lợi ích kinh tế cho người sử dụng.
     
    Nguyên lý hoạt động
    Mẫu phân tích được đưa vào lò đốt ở nhiệt độ cao trong môi trường khí Oxy được loại ẩm và tạp chất, tại đây mẫu sẽ đốt cháy chuyển hóa lưu huỳnh trong mẫu
    thành Sulfur dioxide (SO ). Dòng khí Sulfur dioxide (SO ) này được hấp thụ bởi dung dịch điện phân và ghi nhận tín hiệu bằng đầu dò Platinum có độ nhạy cao.
    Tín hiệu điện áp sau khi chuyển đổi và xử lý sẽ hiển thị kết quả hàm lượng lưu huỳnh ra phần mềm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Máy vi tính điều khiển
    - Máy chính 5E-S3210
    - Bình điện phân Electrolytic cell
    - Bộ mẫu than chuẩn Coal standards
    - Chất trợ cháy Tungsten trioxide
    - Sợi thuỷ tinh Silica wool
    - Chén thạch anh Quartz crucible
    - Bộ công cụ bảo dưỡng Tool kits

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tự động hóa cao
    Thiết bị được thiết kế tối ưu, bộ cảm biến giúp điều chỉnh tốc độ khuấy và lưu lượng dòng khí tự động. Người vận hành tùy chỉnh dễ dàng qua phần mềm điều khiển.
     
    Vận hành dễ dàng
    Bình điện phân và cột hút ẩm được thiết kế tiện lợi, tăng dung tích chứa giúp kéo dài thời gian sử dụng, giảm số lần thay thế hoá chất.

    Scroll