Phần mềm quản lý tính tiền Nhà hàng – Quán ăn – Quán nhậu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 347 lượt xem
Giá tham khảo : 1,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty phần mềm Tinhtien.net

Dùng cho Nhà hàng – Quán ăn – Quán nhậu

  • Full tính năng: Quản lý doanh thu, Quản lý công nợ, Quản lý kho nguyên liệu, Quản lý sổ quỹ | Thu-Chi.
  • Cần có internet mới sử dụng được. Đi ra khỏi quán vẫn theo dõi được.
  • Bảo hành Full Time (Toàn thời gian sử dụng).
  • Dùng thử 15 ngày miễn phí (Không hạn chế chức năng).

  • 1. Quản lý doanh thu:

    • Doanh thu thống kê theo thời gian (Từ ngày -> Đến ngày): Xem doanh thu theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm.
    • Doanh thu có thể xem theo dạng số liệu hoặc xem theo biểu đồ.
    • Xem chi tiết doanh thu từng ngày: Thể hiện chi tiết (Tiền hàng, tiền chiết khấu, tiền phụ thu), doanh thu tiền mặt, ghi nợ và chuyển khoản.

     

     

    2. Quản lý doanh số:

    • Thống kê doanh số theo từng mặt hàng bán ra: Tên hàng, số lượng bán, đơn giá, thành tiền. Hàng hoá được thống kê phân loại theo từng nhóm hàng.

     

    • Thống kê doanh số theo nhân viên thu ngân: Biết được mỗi nhân viên thu ngân thu bao nhiêu tiền hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.
    • Thống kê doanh số theo nhân viên phục vụ: Để trả lương (thưởng) nếu cần.
    • Thống kê doanh số theo từng bàn: Chức năng này giúp bạn nắm được bàn nào bán đắc, khách hay ngồi. Bàn nào không có khách ngồi để từ đó ta có chiến lượt cải tiến bố trí, chỉnh sửa lại quán.

     

    • Thống kê doanh số theo từng khách hàng: Giúp ta phân loại khách VIP, khách thường để ra chiến lược tặng quà khuyến mãi, giảm giá…

    3. Theo dõi kho nguyên liệu:

    • Mỗi món ăn (mặt hàng): Cài đặt lên đến 5 nguyên liệu.
    • Theo dõi thẻ kho: Biết được lượng nguyên liệu tồn kho thực tế trong kho. Thống kê nguyên liệu vượt định mức.

    • Báo cáo Xuất – nhập – tồn kho theo thời gian (Từ ngày -> Đến ngày): Biết được số lượng nhập – xuất – tồn kho theo từng nguyên liệu.

     

    • Xem chi tiết Nhập – xuất – tồn: Từng nguyên liệu. Giúp ta biết được nguyên liệu đó được xuất bán cho bàn nào, thời gian nào, nhân viên nào xuất bán.

    4. Chức năng chuyển đổi, hoán chuyển bàn linh hoạt:

    • Chức năng gộp bàn: Gộp 2 bàn đang có khách lại thành 1 bàn.
    • Chức năng đổi bàn: Chuyển bàn đang có khách từ vị trí A sang vị trí B.
    • Chức năng tách bàn: Tách 1 hoặc nhiều món từ bàn A sang bàn B.

    5. Phân quyền tài khoản đa dạng, bảo mật cao:

    • Phân quyền chi tiết từng tài khoản người sử dụng với những chức năng tương ứng: Được thêm hàng, sửa hàng, xoá hàng, vào xem thống kê, vào hệ thống, được in bill, được thanh toán, phân quyền theo khu vực,…

     

    6. Chiết khấu hoá đơn:

    • Chiết khấu cứng theo tỷ lệ %/ tổng hoá đơn.
    • Chiết khấu mềm theo số tiền nhất định/tổng hoá đơn.
    • Chiết khấu trên từng món hàng, nhóm hàng linh hoạt.
    • Cài đặt chiết khấu theo khoảng thời gian nhất định.

     

    7. Phụ thu hoá đơn:

    • Phụ thu cứng theo tỷ lệ %/ tổng hoá đơn.
    • Phụ thu mềm theo số tiền nhất định/tổng hoá đơn.

    8. Tạm ứng hóa đơn:

    • Trừ tiền khách đã đặt cọc / hoá đơn.

    9. Bill Tính tiền:

    • Đáp ứng 3 loại khổ giấy in: A5 (với máy in Laser), A58 & A80 (Với máy in nhiệt, in Bill).
    • Trên bill thể hiện chi tiết: Thời gian khách vào – ra, số phiếu, số bàn, thu ngân, số khách, tiền chiết khấu, tiền phụ thu, tiền khách đưa, tiền thừa thối lại, số lần in… Tùy chỉnh theo ý người dùng.

     

     

    10. Chức năng bán hàng (Thêm món):

    • Có 3 cách nhập cho ta lựa chọn: Nhập theo mã hàng, nhập theo tên hàng, nhập theo dạng select (chọn & lưu).
    • Khả năng tùy biến cao: Có thể nhập tự do món ăn ngoài thực đơn, ghi chú theo từng món.
    • Chức năng tăng/giảm giá tự động theo từng nhóm hàng trong các ngày lễ, tết.

     

    11. Chức năng đặt bàn trước:

    • Cài đặt thông tin khách đặt bàn trước theo bàn, ngày, giờ cụ thể. Nhận tiền cọc khách đặt trước.

     

     

    12. Chức năng hiển thị món chờ chế biến ở quầy bếp (khu chế biến):

    • Theo dõi món order chờ chế biến, đang mang ra & đã nhận.

     

    13. Chức năng quản lý công nợ:

    • Xem công nợ: Theo dõi danh sách khách hàng đang nợ.
    • Xem chi tiết công nợ: Theo dõi nhật ký khách trả & ghi nợ.

     

    14. Chức năng quản lý Thu – Chi (Sổ quỹ tiền mặt):

    Phần mềm quản lý tính tiền Nhà hàng TINHTIEN.NET cho phép

    • Lập phiếu thu, phiếu chi, tự do khai báo các nghiệp vụ thu – chi.
    • Theo dõi sổ quỹ tiền mặt: Giám sát tình hình thu – chi – tồn quỹ của quán qua biểu đồ.
    • Thống kê chi phí: Theo dõi các khoản chi theo từng tháng.

     

    15. Thiết bị sử dụng phần mềm:

    • Laptop, PC, Tablet, Smartphone + Máy in bill (Tùy theo nhu cầu của khách).
    • Ứng dụng nền: Trình duyệt web Google Chrome hoặc Cốccốc.
    • Được cài đặt và sử dụng trên Server TINHTIEN.NET cung cấp.

    16. Cơ chế Backup số liệu:

    • Hàng ngày.
    • Hàng tuần
    • Hàng tháng.

    Ngoài ra chúng tôi còn cho phép quý khách backup thêm 1 bản sao lưu được gửi trên TINHTIEN.NET Cloud. (Chức năng này hoàn toàn không bắt buộc quý khách tự quyết định cho phép hoặc không cho phép).

    17. Chế độ bảo hành:

    • Bảo hành Full thời gian sử dụng.

    Lưu ý: Trong thời gian bảo hành quý khách, phần mềm gặp sự cố ngoài ý muốn không hoạt động được chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn hoàn toàn miễn phí.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Chức năng chính bảng điều khiển

    Quản lý bàn đang bán

    Quản lý các món Order

    Quản lý kho nguyên liệu

    Quản lý công nợ

    Quản lý thu chi

    Báo cáo - Thống kê

    Khai báo danh mục

    Hệ thống phần mềm

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đa nền tảng - Đa thiết bị

    Phần mềm quản lý bán hàng TINHTIEN.NET có thể hoạt động trên các hệ điều hành như: Microsoft Windows, Linux, Mac OS X, Android, IOS, Windows Phone,… Thiết bị sử dụng: PC (Máy tính để bàn), Laptop (Máy tính xách tay), SmartPhone (Điện thoại thông minh), Tablet (Máy tính bảng).

    Quản lý kho nguyên liệu

    Cài đặt lên đến 5 nguyên liệu/1 món. Thẻ kho và báo cáo Xuất – Nhập – Tồn kho linh hoạt, chi tiết theo từng ngày, từng nguyên liệu.

    Theo dõi Order qua Tablet, Bill Printer

    Theo dõi món order từ nhân viên theo thứ tự thời gian sắp xếp tăng/giảm dần. Giúp quầy chế biến pha chế một cách thứ tự món gọi trước làm trước, hạn chế sai sót nhầm lẫn. Ngoài ra đối với phiên bản Offline cho phép in ra bill Order vào bếp.

    Quản lý sổ quỹ |Thu - Chi

    Theo dõi sổ quỹ tiền mặt: Giám sát tình hình Thu – Chi – Tồn quỹ của quán qua biểu đồ trực quan sinh động.

    Chức năng chuyển đổi, hoán chuyển bàn linh hoạt

    Chức năng gộp bàn: Gộp 2 bàn đang có khách lại thành 1 bàn. Chức năng đổi bàn: Chuyển bàn đang có khách từ vị trí A sang vị trí B. Chức năng tách bàn: Tách 1 hoặc nhiều món từ bàn A sang bàn B.

    Quản lý Công nợ

    Theo dõi khách hàng đang còn nợ, nhật ký khách trả nợ & ghi nợ.

    Scroll