Máy Viền Mí Lon Hút Chân Không

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 62 lượt xem
Giá tham khảo : 76,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy viền mí lon hút chân không được làm từ thép không gỉ SUS304 – chất liệu có độ bền cao. Chính vì vậy sản phẩm hoạt động bền bỉ. Cùng với đó, máy tích hợp nhiều tính năng thông minh như viền mí lon, hộp, hút chân không giúp việc đóng gói trở nên nhanh chóng, đảm bảo hơn.

  • - Với model máy viền mí lon hút chân không, bạn chỉ cần vận hành bằng tay khi giải phóng bể chứa. Còn lại chức năng hút chân không, thổi khí Nito được điều khiển tự động. Tính năng kể trên thao tác thông qua bộ điều khiển lập trình của thương hiệu Siemens, các thông số thiết lập ngay trên màn hình.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phẩmMáy viền mí lon hút chân không
    Vật liệu máyThép không gỉ 304
    Tốc độ niêm phong5 – 8 lon/phút
    Độ cao nhiêm phong50 – 180mm
    Áp dụng kích thước bình xăng35 – 150mm
    Module điều khiểnPLC
    Nguồn không khí0,6
    Điện áp220V/380V, 50/60Hz
    Đơn vị nhập khẩuPhú Thịnh

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • MÁY VIỀN MÍ LON HÚT CHÂN KHÔNG CÓ CHẤT LIỆU CAO CẤP, BỀN BỈ
    - Toàn bộ khung máy viền mí lon hút chân không được làm từ thép không gỉ SUS 304. Đây là vật liệu có độ bền cao, chống oxy hóa tốt, tuổi thọ lên tới vài chục năm. Kết hợp với đó, nhà sản xuất còn phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ máy toàn diện nhất, tránh gỉ sét, ảnh hưởng độ bền.
    - Không những vậy, toàn bộ con dấu hệ thống chân không đều là silicone. Vì thế nó có khả năng chống mài mòn cao, đảm bảo hiệu quả siết nắp và niêm phong sản phẩm. Bên cạnh đó, thành phần khí nén và van điện tử của model này sử dụng thương hiệu Yadeke – Đài Loan bền chắc.
     
    TÍCH HỢP TÍNH NĂNG 2 TRONG 1 TIỆN LỢI
    - Điểm cộng tiếp theo của mẫu máy viền mí lon hút chân không đó chính là sự kết hợp 2 tính năng trong một. Theo đó, máy vừa có khả năng siết nắp chắc chắn, kín khít, không bị hở. Ngoài ra, máy còn có khả năng hút chân không giúp sản phẩm bên trong lon bảo quản lâu hơn.
    - Với chức năng này, bạn không cần đầu tư thêm máy hút chân không chuyên dụng cho bao gói là chai, lọ. Nhờ vậy tiết kiệm được tối đa chi phí. Hơn nữa, thời gian đóng gói cũng nhanh hơn, hiệu suất cao hơn.
     
    MÁY VIỀN MÍ LON HÚT CHÂN KHÔNG VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN
    - Không như nhiều dòng máy viền mí lon công nghiệp, dòng sản phẩm kể trên vận hành rất đơn giản. Bạn chỉ cần bật/tắt máy và tùy chỉnh các chế độ thông qua 3 nút bấm ở thân ngoài của máy. Theo đó, bạn có thể thay đổi tốc tốc độ viền mí lon tùy thuộc vào đặc điểm bao gói.

    Scroll