Máy trạm CHRONECT TIC và PSM

( 515 đánh giá ) 1267 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Axel Semrau GmbH & Co. KG

Hệ thống đã được cấu hình để cho phép phát hiện thuốc trừ sâu trong nước uống một cách nhạy bén và tự động hóa cao. So với các phương pháp SPE đã được thiết lập, nó mang lại lợi thế là phân tích nhanh hơn với mức độ tự động hóa cao. Khả năng tái sử dụng các hộp đựng trong phương pháp này làm giảm chi phí phân tích.

  • Ưu điểm của tự động hóa

    Việc phân tích nhạy cảm đòi hỏi sự tập trung  trong bước tiền phân tích. Bước chuẩn bị mẫu tốn nhiều công sức này có thể được thực hiện hoàn toàn tự động. Trong khi phân tích đang chạy, mẫu tiếp theo được chuẩn bị. Khả năng lặp lại cao được đảm bảo nhờ các hộp đựng đặc biệt và phân phối chính xác dung dịch rửa giải bằng bơm tiêm cao áp. Nhiều loại vật liệu đóng gói cho hộp đựng cho phép tính linh hoạt cao.
    •     Tránh ô nhiễm chéo - một mặt, các tùy chọn xả linh hoạt cho phép tái sử dụng hộp đựng mà không có rủi ro, mặt khác là khả năng thay đổi hộp đựng hoàn toàn tự động
    •     Khối lượng mẫu thấp do hệ thống phát hiện mạnh mẽ hơn và tiêm khối lượng lớn chặt chẽ, thường xuyên

    Cấu trúc kỹ thuật của hệ thống SPE trực tuyến

    Hệ thống SPE trực tuyến bao gồm một bơm tiêm áp suất cao để cung cấp mẫu và dung dịch rửa giải, một mô-đun trao đổi hộp đựng, một bộ lấy mẫu tự động robot CHRONECT và một đầu phun khối lượng lớn OPTIC. Hệ thống SPE trực tuyến này có thể được kết nối với bất kỳ hệ thống GC / MS nào.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Điểm đặc biệt là hộp đựng SPE có khả năng chịu áp suất lên đến 300 bar thay vì các hộp đựng thông thường. Khả năng chịu áp suất cao đảm bảo phân phối chính xác chất rửa giải dưới áp suất và do đó quá trình chiết xuất các chất từ hộp đựng SPE có thể lặp lại.
    Việc ghép nối với hệ thống GC được thực hiện thông qua OPTIC, bộ đa kim phun linh hoạt này cung cấp lượng tiêm thể tích lớn và do đó làm giảm thể tích mẫu cần thiết.

    Scroll