Máy thái thịt tươi sống QX-250 (Thay được lưỡi dao)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 162 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy có thể thái được mọi loại thịt với nhiều kích thước khác nhau từ mỏng đến dày. Người dùng hoàn toàn có thể thay thế được nhiều bộ lưỡi dao để thái thịt giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

  • Bước 1: Các bạn chuẩn bị thịt để thái. Nên rửa sạch thịt và loại bỏ gân trước khi thái.
    Bước 2: Lắp khay chứa thịt và lưỡi chắc chắn vào đúng vị trí. Bạn nên lắp lưỡi dao trước khi máy hoạt động để đảm bảo an toàn. Muốn kích hoạt cảm ứng từ thì việc này cần được tiến hành chính xác, nếu đặt sai máy sẽ không khởi động.
    Bước 3: Kết nối máy với nguồn điện, bật công tắc nguồn màu xanh, rồi cho thịt vào thái. Thịt sẽ được máy thái liên tục thành các miếng nhỏ tùy vào việc bạn lựa chọn lưỡi dao. Thịt sau khi cắt tự động rơi qua lỗ thoát ở dưới.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Model: QX-250
    - Công dụng: Thái thịt tươi sống, tai lợn…
    - Nguồn điện: 220V/ 50Hz
    - Công suất: 550W
    - Độ dày lát cắt: 2.0- 2.5- 3.5- 5.0 mm
    - Chất liệu: Inox
    - Kích thước: 450x 320x 430mm
    - Tốc độ quay: 186r.p.m
    - Năng suất: 40-50kg/ giờ
    - Trọng lượng: 33Kg
    - Đặc điểm: Thay được bộ dao
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Với chiếc máy thái thịt tươi sống QX-250, quá trình thía thịt được diễn ra hoàn toàn tự động mà không cần bất cứ sự can thiệp nào của con người. Việc tháo lắp thay thế lưỡi dao hết sức đơn giản, an toàn, và chỉ mất khoảng 2 phút mỗi lần thay là bạn có thể thái được thịt theo nhu cầu. Trong khi tháo lắp chỉ cần chú ý để lưỡi dao chếch xuống dưới để đảm bảo sự an toàn mà thôi. Chất liệu cao cấp bền bỉ: Toàn bộ máy cắt thịt tươi sống QX-250 làm từ chất liệu inox sáng bóng, hạn chế bị gỉ sét khi tiếp xúc nhiều với thực phẩm. Tuổi thọ của máy cao và dễ vệ sinh lau chùi. Hơn nữa, các lưỡi dao có thể dễ dàng được tháo lắp khiến việc việc vệ sinh nhanh chóng và sạch triệt để hơn các dòng máy thái thịt thông thường. Sau khi đã thái xong thịt, bạn tháo rời bộ dao ra khỏi máy và vệ sinh kỹ càng bằng vòi xịt.

    Scroll