Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín ES-250

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 585 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy thái thịt đông lạnh ES-250 là dòng máy thái thịt bán tự động chuyên dụng cỡ nhỏ có thể thái được dưới 20Kg/ngày. Thiết bị được sử dụng cho gia đình, quán ăn, quán bún phở, quán lẩu... cần thái lượng thịt vừa đủ. Máy phù hợp với việc cắt thái thịt với nhiều kích thước khác nhau. Khi cắt, bạn có thể tùy chỉnh được độ dày lát cắt từ 1.0 – 10.0 mm tùy nhu cầu nhờ núm điều chỉnh phía dưới.

  • Nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản: người dùng cố định khối thịt bằng càng bám thịt sau đó bật công tắc cho lưỡi dao quay và dùng tay đẩy bàn máy đưa miếng thịt chạy qua lưỡi dao đang quay tròn, Lưỡi dao sẽ làm nhiệm vụ thái thịt với kích thước đã cài đặt sẵn, thịt sẽ được thái ra phía sau máy. Kích thước máy nhỏ gọn với giá đặt thịt, công suất mỗi lần thái được từ 1 – 2Kg/lần. Máy có thể thái liên tục mà không lo hỏng. Bên cạnh việc thái thịt đông lạnh, máy còn có thể thái được thịt chín, giò chả cũng rất tốt, tiết kiệm sức lao động tối đa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Model: ES-250
    - Công dụng: Thái thịt bò, lợn đông lạnh, thịt chín, rau củ quả…
    - Nguồn điện: 220V/ 50Hz
    - Công suất: 150W
    - Đường kính: 250mm
    - Chất liệu: Hợp kim nhôm
    - Kích thước: 520x460x380 mm
    - Độ dày của dao: 0-12 mm
    - Năng suất: Xấp xỉ 20kg
    - Phụ kiện: Đá mài, dây curoa
    - Trọng lượng: 14.3kg
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy thái thịt đông lạnh ES-250 có lưỡi dao làm từ thép tôi cứng, sắc bén có đường kính 250mm . Ưu điểm của lưỡi dao này là có thể cắt ngọt các khối thịt dày cho ra lát thịt mỏng đều, bề mặt lát thịt mịn không bị nát vụn như thái tay. Thanh ghim thịt chắc chắn giúp miếng thịt không bị xô lệch trong khi máy đang hoạt động.bĐá mài được gắn liền với lưỡi dao giúp cho lưỡi dao lúc nào cũng sắc bén nhất. Động cơ công suất 320W, máy thái thịt ES-250 thái lát thịt khá nhanh và khỏe mà ít gây tiếng ồn.

    Scroll