Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử Trace AI 1200

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1034 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghệ Y Sinh Nam Anh

Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử Trace AI 1200 hãng Aurora có thể phát hiện và phân tích hơn 70 nguyên tố với độ nhạy khác nhau từ ppm đến ppt

  • Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử TRACE AI 1200 hãng Aurora đã xây dựng được danh tiếng như là một nhà sản xuất hàng đầu về máy quang phổ hấp thụ nguyên tử cho nghiên cứu phân tích nguyên tố. TRACE AI 1200 là máy quang phổ hấp thụ nguyên tử nền tảng được cung cấp bởi Aurora.

    Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử TRACE AI 1200 được xây dựng trên nhiều năm nghiên cứu và phát triển, TRACE AI 1200 có thể phát hiện và phân tích hơn 70 nguyên tố với độ nhạy khác nhau từ ppm đến ppt. Thiết kế theo mô-đun cung cấp sự linh hoạt để lựa chọn cấu hình phù hợp với nhu cầu và cho phép phân tích nguyên tố ở nhiều mức nồng độ. Hệ thống quang học hai chum tia đúng và hai phương pháp bổ chính nền độc lập đảm bảo kết quả đáng tin cậy và chính xác. TRACE AI 1200 là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ phòng thí nghiệm đòi hỏi phải có thiết bị chính xác chất lượng cao với kích thước nhỏ gọn.

    Ngọn lửa (F), Ngọn lửa/Lò Graphite (F/GF), Ngọn lửa/Hóa Hơi Lạnh (F/VG), Ngọn lửa/Lò Graphite/Hóa Hơi Lạnh (F/GF/VG).

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Bộ nguyên tử hóa tiêu chuẩn Ngọn lửa; lò graphite gia nhiệt nằm ngang
    Chuyển đổi bộ nguyên tử hóa Tự động (F/GF)
    Bộ nguyên tử hóa tùy chọn Hóa hơi lạnh (VG); Ngọn lửa (N2O)
    Hệ thống an toàn Bẫy mức chất lỏng, nhận dạng đầu đốt, tự động tắt ngọn lửa, kiểm soát nước làm mát GF và dòng khí argon và báo động.
    NGỌN LỬA:
    Buồng phun Buồng phun phun sương bằng Teflon chắc chắn, với đầu phun kỹ thuật cao với mao quản thủy tinh và vỏ áo bằng kim loại
    Kiểm soát khí Kiểm soát khí tự động, tự động chuyển đổi giữa không khí và nitrous oxide, tự động tối ưu hóa tốc độ dòng khí acetylene và chiều cao đầu đốt.
    Đánh lửa ngọn lửa Tự động
    Hiệu năng 2ppm Cu Abs > 0.4, RSD =< 0.5%
    LÒ GRAPHITE
    Lò Graphite (GF) Lò graphite gia nhiệt nằm ngang, bộ cấp nguồn lò graphite lắp sẵn, tốc độ gia nhiệt 3800oK/giây
    Chương trình gia nhiệt lò graphite Ramp, bước, giữ nhiệt độ, tối đa 30 bước gia nhiệt lập trình
    Hiệu năng 1ppb Cd Abs > 0.3, RSD =< 2.0%
    HÓA HƠI LẠNH VAPOR/HYDRIDE
    Chế độ điều khiển VG Gia nhiệt bằng điện, bơm nhu động lưu lượng liên tục với kiểm soát tốc độ, phần trộn và tách khí- lỏng hiệu quả cao

     


    Bộ lấy mẫu tự động Bộ lấy mẫu tự động XYZ đa năng (tương thích với tất cả các loại nguyên tử hóa) hay chỉ ngọn lửa (tùy chọn). Cho phép pha loãng trên dòng cho hệ thống lò graphite, giới thiệu mẫu truy cập ngẫu nhiên và bổ sung lên đến 3 công cụ điều chỉnh có thể được thêm vào (riêng lẻ hoặc đồng thời). Thể tích syringe 1000 hoặc 100 μL có sẵn. Thể tích lấy mẫu ở bước tăng 0.1%.
    Khả năng lấy mẫu Giữ lên đến 192 cốc/ống mẫu (0.5 hoặc 10 mL), các giá đựng mẫu hay trích dung môi hay ống ICP, microplates …
    Kiểm soát vận hànhKết nối máy tính ngoài
    Hệ thống quang họcCó thể chuyển đổi hệ thống quang học một/hai chum tia. Thiết kế quang học chùm tia hẹp cho cấu hình ngọn lửa và lò. Hệ thống đơn sắc cách tử nhiễu xạ Czerny-Turner hiệu chỉnh quang sai với phần mềm điều khiển lựa chọn và tối ưu hóa bước sóng.
    Tiêu cự 300 mm
    Độ phân giải quang 0.2 nm, Mn 279.5 & 279.8 nm peak ratio > 40%
    Độ rộng khe phổ Phần mềm điều chỉnh 0.2, 0.6 và 1.2 nm và 0.6 nm giảm chiều cao khe cho GF. Độ rộng khe phổ được chọn tự động.
    Cách tử Cách tử nhiễu xạ 1200 dòng/mm
    Khoảng bước sóng 185-900 nm điều khiển bằng phần mềm
    Độ chính xác bước sóng Từ 185-900nm < 0.2 nm
    Độ lập lại bước sóng < 0.3 nm
    Độ ổn định đường nền động học ±0.004A / 30 min
    Đơn vị đo Chiều cao peak, diện tích peak
    Hiệu chỉnh nền Phương pháp tự đảo nhanh. Đèn deuterium đáp ứng nhanh chóng 1 ms cho hiệu chỉnh chính xác. Điều biến điện tử với điều khiển dòng điện và kiểm soát sự suy giảm đèn deuterium.
    Ống nhân quang Hiệu suất lượng tử cao 185-900 nm, điều khiển tự động
    Nguồn sáng Tháp xoay bằng động cơ 6 đèn.Lựa chọn, định vị và canh chỉnh đèn tự động.
    Bộ cấp nguồn cường độ cao lắp sẵn Bộ cấp nguồn cường độ cao hai (2) kênh độc lập cải thiện độ nhạy và giới hạn phát hiện thấp hơn.
    Kích thước / Trọng lượng L 74.9 x W 59.5 x H 36.2 cm (thêm 34 cm với bộ lấy mẫu tự động) / 57 kg (94 kg với bộ lấy mẫu tự động)

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Có thể chuyển đổi hệ thống quang học một/hai chùm tia cho cho kết quả rất chính xác và lập lại trong các điều kiện khác nhau.
    • Tháp 6 đèn tự động chuyển đổi giảm thiểu thời gian giữa các phân tích nguyên tố.
    • Pha loãng trên dòng cho phép tự động pha loãng từ một dung dịch duy nhất để tạo ra các chuẩn hiệu chuẩn cho ngọn lửa và lò graphite.
    • Tốc độ gia nhiệt lên đến 3800 oK/giây và ống lò graphite gia nhiệt ngang tạo điều kiện gia nhiệt nhanh và phân bố nhiệt độ đồng đều.
    • Quét từ 185 – 900 nm dưới 100 giây cho kết quả nhanh hơn và cho phép thông lượng cao hơn.
    • Bộ chuyển mẫu đa năng hay Bộ chuyển mẫu XYZ – chỉ ngọn lửa – tùy chọn cung cấp lấy ngẫu nhiên cho tất cả các lọ mẫu.
    • Buồng phun Teflon bền cung cấp khả năng chống ăn mòn hoá chất tốt hơn.
    • Hiệu chỉnh nền D2 1 kHz tự đảo và hàng đầu ngành công nghiệp đảm bảo tính chính xác của kết quả.

    Scroll