Máy làm xúc xích bằng điện ETV-20 (20 lít)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 451 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy đùn xúc xích bằng điện ETV-20L là dòng máy thế hệ mới cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn dòng máy quay tay. Người dùng hoàn toàn không tốn sức lựa , khối lượng thịt nhồi lớn đáp ứng cả những quy mô sản xuất xúc xích lớn hiện nay. 

  • Máy sử dụng điện và không cần dùng đến sức người, chỉ cần cắm điện là máy có thể hoạt động bình thường. Dung tích thùng chứa cực lớn là 20 lít, có thể nhồi tối đa 15 – 18kg thịt một mẻ. Thời gian mỗi lần chỉ 2 – 3 phút.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • – Model: ETV20L
    – Chất liệu: Inox
    – Kích thước: 810x430x330 mm
    – Kích thước bầu chứa: 275×410 mm
    – Công suất: 120W
    – Kiểu đùn: Tự động bằng điện
    – Công dụng: Đùn xúc xích
    – Số ống đùn: 4
    – Kích thước ống đùn: 19, 25, 38, 42 ( Phi)
    – Nguồn điện: 220V
    – Trọng lượng: 41Kg
    – Phụ kiện: 1 máy+ 2 gioăng cao su+ 4 ống đùn
    – Xuất xứ Trung Quốc
    – Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • – Thiết kế: gọn gàng mà vẫn đạt công suất lớn, dạng khối trụ đứng chắc chắn trên bất cứ bề mặt nào.
    – Cấu tạo chất liệu: Toàn bộ phần thân máy, ống đựng thịt và ống đùn đều được làm bằng Inox cao cấp, chống rỉ, chống oxy hóa mang lại độ bền cao. Chất liệu này cũng phù hợp với các dòng máy thực phẩm nói chung bởi độ an toàn vệ sinh thực phẩm được bộ y tế công nhận.
    – Dung tích thùng chứa cực lớn là 20 lít, có thể nhồi tối đa 15 – 18kg thịt một mẻ. Thời gian mỗi lần chỉ 2 – 3 phút. Như vậy nếu làm việc liên tục chiếc máy này có thể đạt năng suất 1 giờ là 100kg/giờ.
    Máy hoạt động bằng động cơ tự động giúp tiết kiệm được thời gian, giảm lượng nhân công trong quá trình làm việc, mang lại doanh thu lớn nhất. Ngoài việc chuyên dụng để đùn xúc xích thì có thể tận dụng máy vào việc đùn lạp xưởng(lạp sườn), nhồi-đùn-cột dồi chó, dồi lợn cũng rất tiện dụng….. chính vì thế máy còn được sử dụng rộng rãi trong các trong các quán ăn, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, tiệm làm xúc xích, làm dồi chó, dồi lợn……..
     

    Scroll