Máy làm giò chả, xúc xích 5kg có biến tần

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 411 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy xay chả lụa 5Kg được chế tạo hoàn toàn bằng Inox 304 không gỉ sét, độ bền cao. Đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong việc chế tạo các dòng máy thực phẩm nói chung, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

  • Sau khi đã chuẩn bị sẵn nguyên liệu, bạn bắt đầu tiến hành việc xay giò theo các bước dưới đây để chất lượng thành phẩm thơm ngon nhất:
    Bước 1: Lắp lưỡi dao vào cối xay, vặn thật chắc chắn để đảm bảo an toàn trong khi máy đang hoạt động. Sau đó Đưa cối về vị trí thẳng đứng, vặn chốt cố định, đảm bảo mọi khớp nối đã được khớp chặt vào với nhau.
    Bước 2: Cho đá và nước lạnh vào khoang chứa đá ngập ít nhất 2/3 cối để đảm bảo thịt và động cơ của máy không bị nóng lên.
    Bước 3: Cho thịt nạc vào trong cối sau đó là đá bi, đậy nắp và cho biến tần chạy ở tốc độ cao trong khoảng 1 phút thì giảm tốc độ của biến tần hoặc cho máy dừng hẳn. Lúc này thịt nạc đã phần nào được xay nhỏ, bạn cho mỡ và các gia vị còn lại vào, đậy nắp và lại cho biến tần chạy ở tốc độ cao.
    Bước 4: Mở nắp, mở khóa chốt cần điều khiển, di chuyển cối xay lên xuống để thịt được đều nhất. Khi thấy mọi nguyên liệu đã quyện vào nhau thì có thể điều chỉnh máy đến tốc độ tối đa cho đến khi thấy hỗn hợp nhũ bên trong đã bóng mịn thì dừng máy. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Model: TP5
    - Điện áp: 380V/ 50Hz( Điện 3 pha)
    - Công suất: 5Hp (3Kw), Biến tần 5Hp
    - Biến tần: Có
    - Năng suất: 1,5- 3kg/ mẻ
    - Thời gian xay: 2- 3 phút/ mẻ
    - Loại lưỡi dao: Dao 2 lưỡi cắt inox
    - Kích thước: 500x550x950 mm
    - Chất liệu: Inox 304 2 lớp ở cối xay, Chân Inox 201
    - Công dụng: Xay thịt làm giò chả, xúc xích, chả cá…
    - Bao đá: Có
    - Trọng lượng: 70kg
    - Bảo hành: 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy có hiệu quả xay thịt vượt trội. Lưỡi dao máy xay giò được làm từ hợp kim cực kỳ sắc bén, có thể giải quyết được mọi loại thịt khác nhau. Lưỡi dao tháo lắp dễ dàng trên trục quay, độ nghiêng lưỡi cắt chuẩn xác nhất, cạn chế nhiệt độ sinh ra trong quá trình xay ảnh hưởng đến chất lượng giò. Khoang nồi thiết kế 2 lớp dày dặn chắc chắn chịu được áp lực khi xay thịt với số lượng nhiều. Chính vì thế máy phù hợp cho các cơ sở chế biến thực phẩm làm giò chả, chả lụa hay mọc năng suất lên đến 60kg/ngày. Không chỉ làm được các loại giò lụa, chả mà nó còn có thể xay được thịt để làm xúc xích, xay chả mực, chả cá và nhiều loại thực phẩm khác….

    Scroll