Máy làm bánh bao công nghiệp tự động đa năng KYSM-II

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 458 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Máy thực phẩm Trường Phát

Máy làm bánh bao công nghiệp tự động đa năng KYSM-II có thể làm được rất nhiều các loại bánh bao khác nhau như: bánh bao nhân thịt, bánh bao thập cẩm, bánh bao 1 trứng, 2 trứng, bánh bao chay các loại…….Máy  được hoàn thiện bởi 3 máy: máy chủ, máy bơm nhân, máy cắt hoa.
- Máy nhồi đùn nhân: Máy đùn nhân sẽ nhồi nhân vào trong vỏ bánh nhanh, đều và tránh cho vỏ bị vỡ. Nhân được vê tròn và nhồi kín vào trong vỏ. 
- Máy cắt hoa tạo hình cho bánh: Người dùng có thể lựa chọn mẫu hoa cho bánh bao như bánh bao hoa, bánh bao tròn, bánh bao vuông…… 

  • Máy chủ: tiếp nhận nguyên liệu bột đã được trộn đều và nhân đầu tiên để làm bánh bao. Trên máy chủ này sẽ được đặt các phễu chứa nhân và chứa vỏ bánh.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Model: KYSM-II
    - Điện áp: 380V
    - Công suất: 5,5Kw
    - Trọng lượng bánh: 10-450gam/chiếc
    - Sản lượng: 3000-6000 chiếc/ giờ
    - Kích thước: 4700*1250*1500mm
    - Công dụng: Làm bánh bao nhân thịt, bánh bao chay, bánh bao 1 trứng, 2 trứng…
    - Trọng lượng: 600 Kg
    - Bánh xe: Có
    - Bộ sản phẩm gồm: Máy chủ, máy đùn nhân, máy cắt hoa
    - Bảo hành: 12 tháng chuyển giao công nghệ miễn phí

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thiết kế gọn gàng, không tốn quá nhiều diện tích trong nhà xưởng mà vẫn đạt công suất tối đa. 3 bộ phận chính có sự ghép nối ăn ý, tạo nên hệ thống phối hợp nhịp nhàng ăn ý. 

    - Chất liệu cao cấp, có độ bền cực cao: máy được làm bằng chất liệu thép chống gỉ dày dặn, vừa sáng bóng vừa bền bỉ, đặc biệt là không bị ăn mòn dù phải thường xuyên làm việc trong môi trường dầu mỡ, bột mì,…Phần băng tải và bánh xe bằng nhựa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vừa vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được làm trên quy trình khép kín hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn. Bánh xe là nhựa cứng có khả năng chịu lực và bảo vệ sàn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau. Toàn bộ máy được làm từ những chất liệu không bám bẩn vì thế rất thuận tiện cho việc vệ sinh.

    Scroll